PDA

View Full Version : Giá bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
06-08-2013, 10:05 AM
Giá bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/gia-bam-mi-han-quoc-la-bao-nhieu.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/bam-mi-han-quoc1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/bam-mi-han-quoc)
Nhà tôi đều mắt 2 mí rất đẹp, con gái tôi năm nay 18 tuổi lại mắt 1 mí nên tôi định cho cháu đi bấm mí Hàn Quốc, bác sỹ cho tôi hỏi giá bấm mí Hàn Quốc (http://cattuong.org/tu-van/gia-bam-mi-han-quoc-la-bao-nhieu.html) bao nhiêu để gia đình tôi còn chuẩn bị? Sau khi bấm mí xong có phải kiêng nhiều thứ không? (chị Lan- Hoàng Hoa Thám)



Trả lời:
Chào chị Lan ! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Cát Tường, xin trả lời chị như sau:

Đối với trường hợp con gái chị, cháu hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc để tạo mắt 2 mí, đây là phương pháp tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng mi, do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên mà không phải phẫu thuật. Với dụng cụ bấm mí mới của Hàn Quốc sẽ cho chính xác các điểm trong và ngoài mí mắt, chỉ được luồn chính xác vào cơ mi để tạo mí mắt đẹp tự nhiên, không phải cắt khâu, không để lại sẹo.

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc đang được nhiều người chọn nhất là các bạn trẻ muốn thay đổi một diện mạo mới. Với ưu điểm của phương pháp :thời gian làm nhanh 15 phút đến 20 phút. Điều kiện để bấm mí là da ở vùng mi mắt không bị chùng hay không thừa nhiều, không có bọng mỡ.


Với mức chi phí chỉ 4,000,000 VNĐ cháu nhà chị đã có đôi mắt 2 mí to tròn như mong đợi, chị không phải thêm bất kỳ chi phí nào khác nữa.
Do không phải cắt da, không bị đau, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên cháu cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều nhưng cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho mắt. Thời gian đầu, cháu nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt. Nếu cháu cần sử dụng máy tính, sách vở nên giảm -công việc để tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều. Đặc biệt cháu nên tránh dụi mắt mạnh.


Chị nên đưa cháu đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ khám, đo vẽ và định hình tạo mắt 2 mí phù hợp với khuôn mặt của cháu.

Trước khi đến chị vui lòng liên hệ theo số 0965.65.6669 để đặt lịch trước, rất mong được phục vụ!

bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/bam-mi-han-quoc1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/bam-mi-han-quoc)