PDA

View Full Version : Cách làm mắt 2 mí | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
05-08-2013, 01:41 PM
Cách làm mắt 2 mí | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cach-lam-mat-2-mi.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/bam-mi-han-quoc1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/bam-mi-han-quoc)
bác sỹ ơi, em có nghe có phương pháp tạo mắt 2 mí, bác sỹ cho em hỏi cách làm mắt 2 mí (http://cattuong.org/tu-van/cach-lam-mat-2-mi.html) thế nào ạ? Để em hình dung trước, chứ em cũng muốn làm đẹp nhưng em yếu tim đụng đến dao kéo là dễ bị ngất lắm hjc. Em xin cảm ơn bác sỹ ! (Mỹ Dung- Thanh Trì)


Trả lời:
Chào bạn Mỹ Dung ! Chúng tôi có thể mô tả các bước thực hiện phương pháp tạo mắt 2 mí hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc để bạn hình dung được:

bước 1: Lựa chọn đường bấm mí mắt hay cung bấm mí: bác sĩ đo vẽ, phân tích đặc điểm mí mắt và khuôn mặt để lựa chọn đường bấm mí phù hợp cho từng khách hàng. Cung bấm mí được bác sĩ đo vẽ bằng dụng cụ chuyên dụng, chỉnh sửa sao cho mí mới được tạo ra tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt

bước 2: Gây tê: Một mũi tiêm nhẹ ngay tại vị trí bấm sẽ giúp các bạn thư giãn và hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu khi bác sĩ thao tác

bước 3: Tạo nếp mí mới: Sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác đến từng milimet. Theo đường nếp mí này, bác sĩ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới mềm mại đẹp tự nhiên


Thời gian thực hiện khoảng 15 – 20 phút nhưng cho kết quả bấm mí Hàn Quốc lâu dài và ổn định. Sau khi thực hiện kỹ thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không phải kiêng kỵ nhiều.


Để đảm bảo việc bấm mí Hàn Quốc mang lại kết quả cao, yếu tố tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ đóng vai trò rất quan trọng. Đây là một kỹ thuật tiên tiến và tương đối mới, không phải bác sĩ nào cũng thực hiện được. bạn có thể tin tưởng thẩm mỹ viện Cát Tường với tay nghề và chuyên môn cao Ths.bs Nguyễn Mạnh Tường sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện cho bạn.

Để đặt lịch hẹn mời bạn vui lòng gọi theo số 0965.65.6669. Rất mong được phục vụ bạn !
bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/bam-mi-han-quoc1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/bam-mi-han-quoc)