PDA

View Full Version : Da trắng, căng hồng nhờ socola


fanarsvn1
05-08-2013, 01:30 PM
Nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/tham-my-vien-maia.html
Socola ngọt ngào giúp làn da phái đẹp trắng mịn, đánh bật nếp nhăn..
Mặt nạ xóa nếp nhăn, chống lão hóa
Tất cả chúng ta đều ao ước có thể không bao giờ phải nhìn thấy những nếp nhăn dần dần hình thành trên khuôn mặt mình theo thời gian. Socola chính là vị cứu tinh cho bạn đề đánh bật lại những dấu hiệu của tuổi tác. Socola đen rất giàu chất flavonoid giúp tăng độ đàn hồi của làn da, xóa mờ nếp nhăn.
Đun chảy socola với sữa và khi hỗn hợp đã nguội, nhẹ nhàng massage mặt với hỗn hợp này 2-3 lần 1 tuần để ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn.


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/26-266x400.jpg
Thẩm mỹ viện maia (http://cattuong.org/tin-tuc/tham-my-vien-maia.html)Ngoài socola, lá trà xanh cũng rất giàu chất flavonoid, duy trì quá trình sản sinh ra collagen ở làn da, giúp giữ gìn nét thanh xuân cho da của bạn. Trộn đều 1 thìa bột socola đen với nước. Đun sôi 1 thìa đầy lá trà xanh với nước. Khi nước trà bắt đầu chuyển màu, tắt lửa, để nguội.
Thêm 2 thìa nước trà xanh vào trong hỗn hợp sô cô la. Thêm 1 thìa sữa tươi nguyên chất và trộn đều. Thoa đều lên mặt và chờ trong 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm và tận hưởng làn da căng mịn.
Mặt nạ giúp khử độc da
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/36-400x224.jpgThẩm mỹ viện maia (http://cattuong.org/tin-tuc/tham-my-vien-maia.html)Bột socola khi được trộn đều cùng cà phê sẽ trở thành sản phẩm làm đẹp tuyệt diệu để khử độc cho da. Massage da với hỗn hợp để tạm biệt làn da bóng dầu, xỉn, tối màu. Mặt nạ này cũng làm se nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ tế bào da chết.
Mặt nạ cho làn da căng bóng, trắng sáng rạng ngời
Thành phần:
- Bột socola
- Mật ong
- Bột yến mạch
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/45-400x312.jpg
Thẩm mỹ viện maia (http://cattuong.org/tin-tuc/tham-my-vien-maia.html)

Mặt nạ từ sô cô la vô cùng nổi tiếng với công dụng này. Loại mặt nạ ngon lành này giúp trả lại làn da trắng hồng mịn màng và cải thiện tông màu cho làn da của bạn. Trộn đều bột socola, mật ong và bột yến mạch để có được 1 hỗn hợp sền sệt.
Thoa đều lên mặt, cổ và để yên trong 15-20 phút. Rửa sạch lại với nước lạnh để được tận hưởng làn da sạch bóng, căng mịn, trắng sáng hồng hào trong chỉ 1 vài tuần.
Tẩy da chết cho mọi loại da
Thành phần
- Bột socola
- Sữa tươi
- Sữa chua
Bạn có thể sử dụng bột socola cùng với sữa và sữa chua để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết tại gia cho mọi loại da. Hỗn hợp này giúp làm sạch làn da, tẩy da chết và khiến cho bạn trắng sáng rạng ngời lên trông thấy.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/55-400x400.jpg
Thẩm mỹ viện maia

Bột socola có thể được đun chảy trước hoặc trong khi trộn đều cùng sữa. Sau đó trộn đều hỗn hợp với sữa chua. Thoa hỗn hợp lên khắp mặt và cổ đã được làm ẩm. Chà xát trong 10 phút theo cả chiều đồng hồ và ngược chiều đồng hồ rồi để yên trong 5 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước lạnh.
Tẩy da chết cho da dầu và da hỗn hợp
Thành phần:
- Bột socola
- Nước
- Muối biển
- Sữa tươi
Loại mặt nạ này có thể nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết, dầu thừa, bụi bẩn và cảm giác dính nhớp khó chịu khỏi làn da của bạn. Trộn đều bột socola với nước. Thêm 2 thìa muối biển. Muối biển là chất tẩy da chết tự nhiên giúp cuốn sạch những tế bào da chết, đồng thời còn là 1 chất giải độc giúp thải bỏ các độc tố trên da.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/65-400x269.jpg

Thẩm mỹ viện MaiaSau đó thêm vào hỗn hợp 1 thìa sữa tươi nguyên chất và trộn đều. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và chà xát nhẹ nhàng theo chuyển động hình tròn. Sau 10 phút, rửa sạch lại với nước ấm.
Tẩy da chết cho da khô
Thành phần:
- Bột socola
- Nước
- Đường nâu
- Dầu dừa hoặc dầu oliu
Mặt nạ này sẽ nhẹ nhàng tẩy da chết, làm se nhỏ lỗ chân lông mà lại không làm mất đi độ ẩm trên làn da của bạn. Trộn đều bột socola với nước. Thêm vào hỗn hợp ½ thìa đường nâu. Đường nâu có thể loại bỏ tế bào da chết mà không ra bất kì kích ứng nào cho da cũng như không khiến cho da cảm giác khô ráp. Nó còn làm sạch lỗ chân lông và làm chậm quá trình lão hóa ở da.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/71-400x260.jpg

Thẩm mỹ viện maiaTiếp đó, thêm vào ½ thìa dầu dừa hoặc dầu ô liu và trộn đều. Bạn cũng có thể thêm bột yến mạch vào hỗn hợp này. Thoa đều lên mặt mà chà xát nhẹ nhàng theo chuyển động hình tròn. Rửa sạch lại sau 10 phút với nước ấm.