PDA

View Full Version : Cách bấm mí thực hiện thế nào | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
03-08-2013, 01:05 PM
Cách bấm mí thực hiện thế nào | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cach-bam-mi-thuc-hien-the-nao.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/bam-mi-han-quoc1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/bam-mi-han-quoc)

Tôi có nghe nói và tìm hiểu phương pháp bấm mí Hàn Quốc mới nhất hiện nay, xin hỏi thẩm mỹ viện Cát Tường cách bấm mí (http://cattuong.org/tu-van/cach-bam-mi-thuc-hien-the-nao.html) thực hiện như thế nào? Tôi muốn tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện, xin cảm ơn nhiều! (Mai Anh- Hà Đông)


Trả lời:
Chào bạn Mai Anh! Sau khi nhận được câu hỏi bạn gửi đến hòm thư , xin trả lời bạn như sau:

bước 1: Lựa chọn đường bấm mí hay cung bấm mí: bác sĩ đo vẽ, phân tích đặc điểm mí mắt và khuôn mặt để lựa chọn đường bấm mí phù hợp cho từng khách hàng. Cung bấm mí được bác sĩ đo vẽ bằng dụng cụ chuyên dụng, chỉnh sửa sao cho mí mới được tạo ra tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt.
bước 2: Gây tê: Một mũi tiêm nhẹ ngay tại vị trí bấm sẽ giúp các bạn thư giãn và hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu khi bác sĩ thao tác.

bước 3: Tạo nếp mí mới: Sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác đến từng milimet. Theo đường nếp mí này, bác sĩ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới mềm mại đẹp tự nhiên.

Thời gian thực hiện khoảng 15 – 20 phút nhưng cho kết quả bấm mí lâu dài và ổn định. Sau khi thực hiện kỹ thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không phải kiêng kỵ nhiều. Ưu điểm của phương pháp bấm mí Hàn Quốc được xem là phương pháp không cần đến phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu nên sẽ rất nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng.

Sau khi bấm mí Hàn Quốc không cần cắt chỉ và thay băng nhưng bạn cần chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt, bạn không cần phải kiêng cữ nhiều. Đặc biệt bạn nên tránh dụi mắt mạnh.

Khi đến với thẩm mỹ viện Cát Tường, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn tỉ mỉ giúp bạn hiểu được quá trình bấm mí mắt cũng như tạo thử nếp mí cho bạn thấy trước kết quả. Để đặt lịch hẹn bạn vui lòng liên hệ số 0965.65.6669, chúng tôi vui lòng được phục vụ bạn!

bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/bam-mi-han-quoc1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/bam-mi-han-quoc)