PDA

View Full Version : Thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
31-07-2013, 11:13 AM
Thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tham-my-tao-ma-lum-dong-tien.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/MA-LUM-DONG-TIEN.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/ma-lum-dong-tien)
Em đang tìm hiểu về thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền (http://cattuong.org/tu-van/tham-my-tao-ma-lum-dong-tien.html), và muốn chọn Cát Tường làm nơi phẫu thuật. Vui lòng tư vấn cho em biết chi phí và sau khi làm xong, có bị sưng hay đau không?

(Huyền Nhi – Nam Định)

Trả lời:
Bạn Nhi thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Chiêc má lúm xinh xinh làm tôn thêm nét dịu dàng duyên dáng của người con gái. Ngày nay, với kỹ thuật tiên tiến hiện đại, Thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ mang đến cho khách hàng chiếc má lúm tự nhiên nhất phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng.

Thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền (http://cattuong.org/tu-van/tham-my-tao-ma-lum-dong-tien.html) là phương pháp đơn giản được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường khám, tư vấn và thực hiện. Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ trích một lỗ nhỏ trong niêm mạc má. Một mũi khâu nhỏ được tạo bởi do đính vào cơ má, tạo má lúm đồng tiền mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài.

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-2-400x271.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-2-400x271.jpg)

Sau phẫu thuật, khách hàng bị sưng rất nhẹ, hầu như không thấy và chỉ sau 2 – 3 ngày sẽ trở lại tình trạng bình thường.

Chi phí thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền (http://cattuong.org/tu-van/tham-my-tao-ma-lum-dong-tien.html) : 3 triệu/ 1 bên. Đây là mức giá hấp dẫn và cạnh tranh so với nhiều trung tâm khác tại Hà Nội.

Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/MA-LUM-DONG-TIEN.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/ma-lum-dong-tien)