PDA

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
31-07-2013, 09:43 AM
Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tao-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/MA-LUM-DONG-TIEN.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/ma-lum-dong-tien)
Cô bạn gái học múa cùng em có chiếc má lúm đẹp và duyên dáng vô cùng, mỗi lần bạn ấy cười em đều khiến các anh chàng xung quanh ngất ngây. Em cũng thích lắm, vô tình có lần chỉ hỏi không biết tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp , bạn ấy liền mách cho em đến thẩm mỹ viện Cát Tường. Ai ngờ má lúm của bạn ấy cũng là nhờ bác sĩ phẫu thuật, không ai phát hiện ra, tự nhiên quá mức. Em liền gửi mail cho thẩm mỹ, em muốn biết chi phí cụ thể bây giờ và phải đặt lịch với bác sĩ như thế nào ?
(Hoàng Mỹ – Cầu Giấy – Hà Nội )


Trả lời :
Bạn Mỹ thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
Thẩm mỹ viện Cát Tường thấy vui và tự hào vì đang mang lại những chiếc má lúm tự nhiên, duyên dáng nhất cho các bạn trẻ cũng như chị em. Đã có rất nhiều khách hàng đến đây chia sẻ từ khi được bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường tạo cho chiếc má lúm, tôi cảm thấy tự tin và yêu đời hơn .

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/tao-ma-lum-dong-tien-400x281.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/tao-ma-lum-dong-tien-400x281.jpg)

Tạo má lúm đồng tiền là tiểu phẫu thực hiện đơn giản, sau khi gây tê , bác sĩ sẽ tiến hành trích một lỗ nhỏ ngay tại vị trí đã được định trước trong niêm mạc miệng má. Một mũi khâu nhỏ được tạo bởi do đính vào cơ má, tạo má lúm đồng tiền mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài má.


Chi phí tạo má lúm đồng tiền : 3 triệu / 1 bên. Đây là mức giá hấp dẫn và cạnh tranh nhất so với nhiều trung tâm tại Hà Nội
Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/MA-LUM-DONG-TIEN.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/ma-lum-dong-tien)