PDA

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật | Thẩm Mỹ Cát Tường


showkiu4410
30-07-2013, 09:23 AM
Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật | Thẩm Mỹ Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tao-ma-lum-dong-tien-khong-can-phau-thuat.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/MA-LUM-DONG-TIEN.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/ma-lum-dong-tien)
Tôi năm nay 35 tuổi, tạo má lúm đồng tiền có phù hợp không? Tôi có đọc qua cách thực hiện và thấy khá đơn giản. Thẩm mỹ viện Cát Tường cho tôi hỏi tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật (http://cattuong.org/tu-van/tao-ma-lum-dong-tien-khong-can-phau-thuat.html) phải không? Chi phí và thời gian cụ thể như thế nào?

( Thu Hoài – Hà Đông – Hà Nội )
Trả lời :
Chào chị Hoài!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :
Má lúm đồng tiền được coi là nét duyên ngầm của mỗi người con gái. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được nét đep đó. Với sự phất triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, bất kỳ ai, bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể dễ dàng có được chiếc má lúm xinh xinh trên khuôn mặt.

Má lúm đồng tiền muốn đẹp còn phụ thuộc vào cơ địa cũng như đặc điểm khuôn mặt của mỗi người. Với những khách hàng có khuôn mặt đầy đặn, 2 bên má bầu bĩnh sẽ đẹp hơn với những ai có gò má cao hoặc hóp má xương gầy. Má lúm tự nhiên được hình thành do có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Và má lúm thường xuất hiện sâu hơn khi vận động cơ mặt như cười hoặc nói. Áp dụng quá trình tự nhiên này, các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ Cát Tường đã thành công khi tạo được má lúm nhân tạo cho chị em đẹp như mong đợi



Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật (http://cattuong.org/tu-van/tao-ma-lum-dong-tien-khong-can-phau-thuat.html), bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường chỉ cần đính chỉ nhẹ nhàng giữa da và cơ má tạo nên vệt lúm duyên dáng. Trong khoảng 1 tháng đầu, má lúm sẽ hơi sâu một chút. Sau đó, theo thời gian, má lúm sẽ đầy lên và chỉ xuất hiện khi bạn cười hoặc nói . Thời gian thực hiện khoảng 15 – 20 phút cho kết quả đẹp tự nhiên, vĩnh viễn.
Chi phí tạo má lúm đồng tiền 1 bên : 4 triệu
Nếu sắp xếp được thời gian, chị có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/MA-LUM-DONG-TIEN.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/ma-lum-dong-tien)