PDA

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
29-07-2013, 02:37 PM
Tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tao-ma-lum-dong-tien-bao-nhieu-tien.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/MA-LUM-DONG-TIEN.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/ma-lum-dong-tien)

Mình có đứa bạn đi tạo má lúm đồng tiền bên Thẩm mỹ viện Cát Tường về đẹp quá. Mình cũng thích được làm. Mình có hỏi giá tạo má lúm đồng tiền thì nó bảo làm mấy dịch vụ liền, không nhớ chính xác. Hic. Thẩm mỹ viện vui lòng cho mình hỏi tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền (http://cattuong.org/tu-van/tao-ma-lum-dong-tien-bao-nhieu-tien.html)? Có cao lắm không?



( Yến Nhi – Hà Nội )
Trả lời :
Bạn Yến Nhi thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :


Đã có rất nhiều khách hàng tuổi teen cũng như những chị em yêu thích má lúm đến với Thẩm mỹ viện Cát Tường để có được chiếc má lúm ưng ý nhất. Bởi nó không những tôn thêm nét dịu dàng đáng yêu của người con gái, mà còn làm xao xuyến, thổn thức bao trái tim của các chàng trai. Thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ mang đến cho khách hàng chiếc má lúm tự nhiên nhất phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng.


Khi đến tham gia dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, khách hàng sẽ được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường khám , tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Bác sĩ sau khi định vị chính xác vị trí má lúm khách hàng thích hoặc yêu cầu sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt sẽ tiến hành gây tê tại chỗ. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành trích một lỗ nhỏ ngay tại vị trí định trước trong niêm mạc má. Một mũi khâu nhỏ được tạo bởi do đính vào cơ má, tạo má lúm đồng tiền tự nhiên mà không hề lộ sẹo ngoài da. Đây là phương pháp nhẹ nhàng, an toàn cho kết quả như ý muốn.


Chi phí tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Cát Tường khá hấp dẫn và cạnh tranh so với nhiều trung tâm làm đẹp khác tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc. Chi phí : 4 triệu / 1 bên


Nếu sắp xếp được thời gian, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669


Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/MA-LUM-DONG-TIEN.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/ma-lum-dong-tien)