PDA

View Full Version : Làm má lúm đồng tiền | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
29-07-2013, 11:44 AM
Làm má lúm đồng tiền | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/lam-ma-lum-dong-tien.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/MA-LUM-DONG-TIEN.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/ma-lum-dong-tien)


Mình muốn hỏi về làm má lúm đồng tiền (http://cattuong.org/tu-van/lam-ma-lum-dong-tien.html) bên thẩm mỹ viện Cát Tường. Có phải được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường làm không? Hay bác sĩ khác vậy ? Mình thấy một số người đi làm má lúm về cũng vài năm rồi nó không còn sâu như trước nữa, liệu sau này có mất đi không? Có được vĩnh viễn không vậy TMV?

( Hồ Hằng – Lê Quý Đôn – Hà Nội )


Trả lời :
Bạn Hằng thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau :


Má lúm tự nhiên được hình thành do có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Và má lúm đồng tiền thường xuất hiện sâu hơn khi vận động cơ mặt như cười hoặc nói. Áp dụng quá trình tự nhiên này, các bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã thành công khi tạo được má lúm nhân tạo cho chị em đẹp như mong đợi


Khi tham gia dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành dùng chỉ đính nhẹ nhàng giữa da và cơ má tạo nên vệt lúm duyên dáng. Trong khoảng 1 tháng đầu, má lúm sẽ hơi sâu một chút. Sau đó, theo thời gian, má lúm sẽ đầy lên và chỉ xuất hiện khi bạn cười hoặc nói . Dịch vụ tạo má lúm đồng tiền cho kết quả đẹp tự nhiên, vĩnh viễn.


Nếu sắp xếp được thời gian, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!

Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669


Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/MA-LUM-DONG-TIEN.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/ma-lum-dong-tien)