PDA

View Full Version : Cắt má lúm đồng tiền có đau không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
29-07-2013, 11:12 AM
Cắt má lúm đồng tiền có đau không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cat-ma-lum-dong-tien-co-dau-khong.html)




http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/MA-LUM-DONG-TIEN.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/ma-lum-dong-tien)

Chào Thẩm mỹ viện Cát Tường, em tên là Lý hiện đang ở Hà Nam. Em đang quan tâm đến dịch vụ cắt má lúm đồng tiền (http://cattuong.org/tu-van/cat-ma-lum-dong-tien-co-dau-khong.html) bên mình. Em có ý định làm từ lâu rồi, nhưng em vẫn còn một số băn khoăn và ở xa nên chưa có nhiều cơ hội lên đấy tư vấn trực tiếp. Bản thân em rất là sợ đau và em muốn biết cắt má lúm đồng tiền có nguy hiểm, gây đau đớn không? Chi phí bên mình khoảng bao nhiêu a? Mong sớm được hồi đáp!

( Vân Lý – Hà Nam )
Trả lời :
Chào bạn Lý!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Cắt má lúm đồng tiền (http://cattuong.org/tu-van/cat-ma-lum-dong-tien-co-dau-khong.html) hay còn gọi là tạo má lúm được Thẩm mỹ viện Cát Tường thực hiện rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được tiêm gây tê tại chỗ để đảm bảo trong quá trình thực hiện khách hàng không bị đau hoặc cảm thấy khó chịu. Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sẽ tiến hành trích một lỗ nhỏ ngay tại vị trí đã được định trước trong niêm mạc miệng má. Một mũi khâu nhỏ được tạo bởi do đính vào cơ má, tạo má lúm đồng tiền mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài má.


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/images3.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/images3.jpg)
Sau phẫu thuật, khách hàng cảm thấy hoàn toàn thoải mái tự nhiên như má lúm thật. Bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ ăn uống và chăm sóc hợp lý nhất để khách hàng có được má lúm đẹp lâu bền.

Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đến trục tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/MA-LUM-DONG-TIEN.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/ma-lum-dong-tien)