PDA

View Full Version : Hút mỡ nọng cằm | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
27-07-2013, 01:32 PM
Hút mỡ nọng cằm | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-nong-cam.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)

Tôi bị béo mặt rất nhanh khiến vùng cằm của tôi ngấn mỡ, bành ra như con rắn hổ mang làm tôi rất buồn và thiếu tự tin. Mặc dù người tôi không to nhưng tôi cố gắng ăn kiêng mà không có kết quả. Có cách nào hút mỡ nọng cằm (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-nong-cam.html) không bị tái phát không? có để lại sẹo không bác sỹ? (Vân Anh – Ninh Bình)


Trả lời:
Xin trả lời câu hỏi của chị Vân Anh như sau:


Mỡ nọng cằm có thể gây chèn ép vào vùng cổ, hạn chế thông khí. Theo đó, khi thở, ngấn mỡ nọng cằm sẽ chèn vào đường thở khiến bạn ngủ ngáy, thậm chí có thể dẫn đến đột quỵ. Bên cạnh đó, mỡ nọng cằm cũng gây ra hiện tượng co kéo cơ vùng mặt, đẩy nhanh quá trình lão hóa, chảy xệ khuôn mặt.


Vùng mỡ này không thể ăn kiêng hay tập thể dục mà hết được, muốn giảm mỡ vùng này cần hỗ trỡ phương pháp từ bên ngoài. Với sự phát triểu vượt bậc của khoa học thẩm mỹ, giờ đây mong muốn giảm mỡ nọng cằm triệt để và an toàn không gây đau đớn của chị Vân Anh hoàn toàn thực hiện được với phương pháp hút mỡ nọng cằm (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-nong-cam.html) Laser Lipo 1 lần duy nhất.


Phương pháp hút mỡ nọng cằm (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-nong-cam.html) tại thẩm mỹ viện Cát Tường chỉ tác động trực tiếp vào vùng cần điều trị giảm mỡ và sử dụng năng lượng sóng Laser tác động phá hủy liên kết tế bào mỡ, hóa lóng chúng, đào thải ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng, mỡ không còn khả năng tích tụ trở lại. Cuối cùng với năng lượng Laser bước sóng 980nm giúp sắp xếp lại các collagen dưới da giúp da săn chắc mịn màng. Đây là phương pháp không phẫu thuật nên hoàn toàn không để lại sẹo.


Công nghệ hút mỡ Laser Lipo cũng thích hợp giảm mỡ ở nhiều vị trí trên cơ thể như: bụng, đùi, mông, cánh tay, bắp chân…Chỉ một lần thực hiện, tùy theo mức độ tích mỡ. Khi thực hiện chị sẽ được khám toàn thể và được gây tê trước khi thực hiện. Chị vui lòng sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường để được tư vấn kỹ hơn.


Xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Cát Tường

45 Giải Phóng – Hai Bà Trưng – Hà Nội


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)