PDA

View Full Version : Hút mỡ bọng mắt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
27-07-2013, 01:23 PM
Hút mỡ bọng mắt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bong-mat.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)


Năm nay tôi 43 tuổi, bọng mỡ mắt tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy mắt xệ và nặng. Tôi muốn phẫu thuật hút mỡ bọng mắt (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bong-mat.html) nhưng nghe nói có ảnh hưởng đến thị lực của mắt như vậy có đúng không? (Thúy Trinh – Hải Phòng)


Trả lời:
Để trả lời về hút mỡ bọng mắt (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bong-mat.html) của chị Trình xin giải thích cho chị như sau:
Vùng mắt nếu không được chăm sóc thường xuyên da sẽ rất dễ bị trùng, nhăn và mỡ tích trữ ở bọng mất nhiều làm già trước tuổi. Đây là vùng rất nhạy cảm nên chị có tập thể dục hay ăn kiêng đều không có tác dụng giảm mỡ vùng này.


Hiện nay hút mỡ bọng mắt (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bong-mat.html) chính là tiểu phẫu lấy mỡ bọng mắt. Một đường rạch tinh tế nằm sát bờ mí dưới, bác sĩ sẽ lấy đi phần mỡ thừa và da thừa, đồng thời làm căng lớp cơ mi dưới, do đó mắt sẽ hết quầng thâm và trẻ ra. Vết rạch được khâu lại bằng chỉ khâu đặc biệt rất nhỏ, sau một thời gian ngắn sẹo sẽ không nhìn thấy. Tiểu phẫu này đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có nhiều kinh nghiệm, đánh giá lượng mỡ lấy bao nhiêu là vừa đủ để tránh tình trạng lồi lõm sau thực hiện.


Sau thực hiện lấy mỡ bọng mắt tại thẩm mỹ viện Cát Tường chị có thể đi làm, hoạt động bình thường, không sưng, không đau, không gây phù nề sau 5 ngày chị đến cắt chỉ và thừa hưởng đôi mắt trẻ đẹp, linh hoạt như trước đây.


Ngoài ra chị cũng có thể thực hiện một số cách tự chăm sóc mắt như: mas sage nhẹ nhàng quanh mắt, bấm nhẹ các huyệt vùng mắt để tăng cường tuần hoàn máu, làm các tế bào hoạt động hiệu quả hơn đồng thời kết hợp ăn nhiều loại thực phẩm chứa vitamin A và B2 có lợi cho việc bảo dưỡng mắt. Các loại vitamin này có nhiều trong cá, cà rốt, đu đủ, gan động vật, các loại họ đậu….


Để sở hữu đôi mắt trẻ đẹp chị vui lòng sắp xếp thời gian đến trực tiếp đến thẩm mỹ viện Cát Tường để kiểm tra và tư vấn cụ thể trước khi thực hiện. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghành thẩm mỹ, Ths. Bs Nguyễn Mạnh Tường sẽ mang lại sự hài lòng cho chị!


Xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Cát Tường

45 Giải Phóng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0965 65 6669


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)