PDA

View Full Version : Hút mỡ eo | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
27-07-2013, 09:47 AM
Hút mỡ eo | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-eo.html)



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)

Tôi ở xa nên rất ngại đi lại nhiều lần, tôi rất muốn được tién hành dịch vụ hút mỡ nên rất muốn được tư vấn trước: Tôi 30 tuổi cao 1.57m,cân nặng 50 kg bụng thì không to nhưng vùng eo mỡ thừa rất nhiều.vậy ở tuổi tôi hút mỡ eo (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-eo.html) có được ko? có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không?và phải nghỉ ngơi trong bao lâu thì đi làm lại được? (Thanh Hồng – Nghệ An)


Trả lời:
Chào chị Thanh Hồng! Xin trả lời chị như sau:
Vùng eo quá khổ gây rất mất thẩm mỹ, khi diện quần áo cũng rất dễ lằn mỡ ở vùng này. Chị em không còn thời gian và hứng thú với việc tập thể dục mỗi sáng sớm để có được vòng eo như mơ ước. Việc tập tành giảm cân, giảm số đo vòng eo trở nên xa xỉ. Điều này khiến cho chị em thường lo lắng.


Hút mỡ eo (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-eo.html) bằng phương pháp hút mỡ nội soi Laser Lipo là biện pháp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, an toàn và hiệu quả chỉ trong một lần duy nhất. Đây là liệu pháp an toàn giúp giảm lượng mỡ thừa ở eo và toàn thân bằng việc sử dụng cơ chế Lipolysys. Nhiệt lượng từ Laser Lipo chứng tỏ sự ưu việt ngay từ lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất khi tiếp xúc với các mô mỡ.


Với độ tuổi của chị hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ hút mỡ eo (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-eo.html) 1 lần duy nhất này mang lại hiệu quả rất triệt để không ảnh hưởng đến sức khỏe, sau khi thực hiện chị có thể về nhà sinh hoạt và làm việc bình thường. Sau đó nhiệt lượng từ laser với bước sóng 980 nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, cho kết quả ngay và giúp da trở nên săn chắc, không còn chảy xệ.


Phương pháp điều trị này đã được FDA chứng nhận tính an toàn và hiệu quả. Sau khoảng 30 – 60 phút tiến hành lấy mỡ chị đã có thể có vòng eo chuẩn. Chị vui lòng sắp xếp thời gian đến thẩm mỹ viện Cát Tường để được khám tư vấn và có thể thực hiện trong ngày. Nếu chị ở xa, chúng tôi có xe đưa đón tại bến xe cho những khách hàng ở xa, khi lên Hà Nội chị có thể liên hệ để được phục vụ.


Xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Cát Tường

45 Giải Phóng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0965 65 6669


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)