PDA

View Full Version : Hút mỡ ngực | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
26-07-2013, 11:14 AM
Hút mỡ ngực | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-nguc.html )




http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)

Ngực tôi hơi quá khổ, thời con gái cũng đã to rồi nhưng khi sinh 2 cháu liên tiếp giờ tôi cảm thấy mất tự tin với vòng 1 của mình. Bạn bè thì mong ước ngực to còn tôi thì ngược lại. Cho tôi hỏi có hút mỡ ngực (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-nguc.html) được không? cách nào được triệt để? (Kim Dung- Gia Lâm- HN)

Trả lời:
Để trả lời câu hỏi hút mỡ ngực (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-nguc.html) của chị Dung, chúng tôi xin giải thích cho chị như sau:
Tình trạng vùng ngực quá khổ so với người là hiện tượng rất bình thường đây có thể là do phát triển quá mức vùng ngực tùy cơ địa từng người. Đặc trưng bởi sự tăng thể tích của vú trên mức bình thường, gây ra bởi sự phát triển quá mức của tuyến vú kèm theo sự thâm nhập tổ chức mỡ. Tình trạng này gây cho các chị em những mặc cảm và tự ti trong cuộc sống. Tình trạng vú to gây cho bệnh nhân những khó chịu tại chỗ như loét nếp vú, trở ngại khi mặc áo, vận động, hay những biến đổi về tư thế (như gù lưng… ).

Thực tế không có phương pháp hút mỡ ngực (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-nguc.html) như chị mong muốn mà thẩm mỹ viện Cát Tường sử dụng thu nhỏ vú phì đại mang lại hiệu quả triệt để. Tùy vào từng mức độ phì đại mà bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp điều trị khác nhau

+ Đối với vú phì đại khổng lồ: Bác sĩ thường áp dụng kỹ thuật cắt bán phần vú có ghép phức hợp quầng núm vú tại vị trí mới trên bầu vú.

+ Đối với vú phì đại lớn và trung bình: áp dụng kỹ thuật rạch da hình chữ T ngược, chữ L hay đường thẳng đứng. Trong phần tạo vạt nuôi quầng núm vú, sử dụng vạt nuôi cuống trên hay cuống kép dọc.

Chị vui lòng đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường để được khám và tư vấn cụ thể với trường hợp của chị, trước khi thực hiện chị sẽ được khám và xét nghiệm tổng thể để đạt kết quả tốt nhất.


Xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Cát Tường

45 Giải Phóng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0965 65 6669


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)