PDA

View Full Version : Hút mỡ mí mắt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
26-07-2013, 10:36 AM
Hút mỡ mí mắt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-mi-mat.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)

Em năm nay mới 30 tuổi thôi vùng mí mắt chưa bị sụp, da vẫn căng lắm nhưng mỡ thì nhiều gồ lên nhìn mắt em rất già so với tuổi. Tôi hút mỡ mí mắt (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-mi-mat.html) được không? thực hiện có an toàn không? (Hoàng Hương – HN)

Trả lời:
Chào chị Hương! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Cát Tường, xin trả lời chị như sau:

Vùng mỡ trên mặt như má, nọng cằm, mí mắt không thể tập thể dục hoặc ăn kiêng có thể giảm được mỡ thừa mà cần có sự tham gia các biện pháp hỗ trợ. Với độ tuổi của chị mà vùng mắt tích trỡ lượng mỡ quá lớn sẽ làm mắt kém tươi và già nua so với tuổi. Thực hiện hút mỡ mí mắt (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-mi-mat.html) hoàn toàn không để lại sẹo và sau khi thực hiện chị sẽ thấy kết quả ngay.

Bác sỹ sẽ trích lỗ rất bé ở mí mắt và sử dụng dụng cụ chuyên dụng hút mỡ mí mắt (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-mi-mat.html) một cách nhẹ nhàng không gây đau đớn. Chị có thể kết hợp lấy mỡ mí mắt và làm da vùng mắt căng mịn mà không để lại sẹo chỉ trong 1 lần thực hiện.

Đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên hoàn toàn không để lại sẹo, bác sỹ sẽ bóc phần mỡ thừa ở mí mắt và lấy đi nên lượng mỡ tích trữ vùng này sẽ rất lâu tùy vào sự lão hóa
của cơ thể. Sau khi thực hiện chị có thể về nhà sinh hoạt và làm việc bình thường.

Chị nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường để được khám và tư vấn điều trị phù hợp. Phẫu thuật này đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có nhiều kinh nghiệm, đánh giá lượng mỡ lấy bao nhiêu là vừa đủ để tránh tình trạng lồi lõm sau khi thực hiện. Để đặt lịch xin mời chị liên hệ theo số 0965 65 6669, chúc chị thành công!

Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện cát Tường



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)