PDA

View Full Version : Hút mỡ má nội soi | Thẩm Mỹ VIện Cát Tường


showkiu4410
26-07-2013, 09:56 AM
Hút mỡ má nội soi | Thẩm Mỹ VIện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-ma-noi-soi.html)



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)

Hai má tôi khá nhiều mỡ, làm cho khuôn mặt của tôi trông to hơn, tôi có thể kết hợp hút mỡ má (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-ma-noi-soi.html) và hút mỡ bụng trong 1 lần được không? có nguy hiểm gì không? chi phí thế nào bác sỹ? (Thùy Linh – Hà Tĩnh)

Trả lời:
Chào chị Thùy Linh! Xin trả lời câu hỏi của chị như sau:
Vùng mặt là nơi tập trung nhiều chất béo dư thừa, tạo ra nọng cằm, dày mỡ vùng cổ và hai má. Ở những vị trí này, dù bạn có ăn kiêng hay tập thể dục thường xuyên, cũng khó lòng loại bỏ lớp mỡ trên.

Trong trường hợp, vùng mỡ má nhiều, phẫu thuật hút mỡ má (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-ma-noi-soi.html) được cho là lựa chọn tốt nhất, bởi nó nhanh chóng cho kết quả và an toàn hơn so với thực hiện căng da. Đây là liệu pháp an toàn giúp giảm lượng mỡ thừa ở má và toàn thân bằng việc sử dụng cơ chế Lipolysys.

Sau đó nhiệt lượng từ laser với bước sóng 980 nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, cho kết quả ngay và giúp da trở nên săn chắc, không còn chảy xệ. Công nghệ hút mỡ má (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-ma-noi-soi.html) Laser Lipo này gây tê cục bộ, sau đó lấy đi mỡ thừa giúp căng da nhẹ nhàng, hiệu quả và cơ thể gọn gàng như ý chỉ trong một lần duy nhất.

Phương pháp Laser Lipo thẩm mỹ viện Cát Tường sử dụng đã được FDA chứng nhận tính an toàn và hiệu quả. Sau khoảng 30 – 60 phút tiến hành lấy mỡ, khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái và yên tâm vì không cần phải nằm viện và có thể nhanh chóng ổn định công việc, sinh hoạt bình thường. Đặc biệt là không để lại sẹo, không gây đau đớn hay chảy máu trong toàn bộ quá trình trị liệu, vì nhiệt lượng laser chỉ đốt trực tiếp vào tế bào mỡ không gây ảnh hưởng đến những vùng xung quanh như dây thần kinh, các mạch máu. Chị có thể kết hợp hút mỡ bụng và mỡ má không ảnh hưởng đến sức khỏe, chi phí vùng bụng là 25-30 triệu, vùng má 15 triệu. Đây là chi phí trọn gói khách hàng không phải thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Chị nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sỹ khám và tư vấn cụ thể hơn, để đặt lịch chị vui lòng liên hệ đến số 0965 65 6669. Chúc chị luôn tươi trẻ!

Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)