PDA

View Full Version : chữa hôi nách vĩnh viễn


fanarsvn1
25-07-2013, 03:40 PM
Chữa hôi nách (http://chuahoinach.net/) vĩnh viễn là một trong những yêu cầu cấp thiết đối với những người bị hôi nách. Bởi căn bệnh này mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây tâm lý mất tự tin trong giao tiếp và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống và công việc của họ.
Vậy nguyên nhân nào dẫn đến hôi nách và chữa trị như thế nào? Đây là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để chữa hôi nách vĩnh viễn thì bạn cần phải hiểu hôi nách bị là do nguyên nhân nào. Thực tế cho thấy, hôi nách là một chứng bệnh thường gặp cả ở nam và nữ nguyên nhân chính là do tuyến bài tiết apocrine hoạt động mạnh, tiết nhiều acid béo chưa no, hợp chất ammoniac…bị vi khuẩn phân hủy tạo ra mùi khó ngửi. Vì vậy, nếu áp dụng lăn khử mùi, mẹo dân gian như phèn chua, chanh…thì chỉ có tác dụng hạn chế mùi hôi nách tức thời mà không thể chữa hôi nách triệt để vĩnh viễn được. Nên đòi hỏi phải có biện pháp khác mạnh hơn, hiệu quả hơn vừa ức chế mùi mồ hôi mà còn làm cho chúng không phát triển trở lại. Hiểu được điều này, y học đã không ngừng cố gắng và phát minh ra nhiều phương pháp chữa hôi nách nhanh và hiệu quả. Những phương pháp này được các thẩm mỹ viện uy tín áp dụng chữa hôi nách thành công cho khách hàng của mình.

http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/06/chua-hoi-nach-1.jpg
Chữa hôi nách vĩnh viễn đem lại sự tự tin trong cuộc sống và giao tiếp


Thẩm mỹ viện Cát Tường cũng là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên tại Hà Nội đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao vào điều trị hôi nách thành công cho khách hàng của mình và được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn.Hiện những dịch vụ chữa hôi nách tại Thẩm mỹ viện Cát Tường đang được khách hàng ưa chuộng đó là:
- Chữa hôi nách bằng botox
- Nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách
- Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách

http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/06/chua-hoi-nach-2.png

Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ bác sỹ giỏi, chuyên môn cao…nên việc áp dụng ba phương pháp chữa hôi nách này đều rất thành công. Tuy nhiên, căn cứ vào mức độ hôi nách ở mỗi khách hàng mà bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ chỉ định phương pháp chữa hôi nách phù hợp giúp khách hàng đánh bay mùi mồ hôi nách mà không lo chúng tái phát trở lại.