PDA

View Full Version : Hút mỡ mặt – an toàn không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
25-07-2013, 10:26 AM
Hút mỡ mặt – an toàn không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-mat-an-toan-khong.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)

Hiện tại tôi đang có thắc mắc mong được bác sĩ tư vấn giúp. Vùng mặt của tôi, đặc biệt là vùng cằm bị tích tụ rất nhiều mỡ thừa, làm cho khuôn mặt già hẳn đi. Tôi muốn loại bỏ mỡ thừa vùng này đi phương pháp nào hiệu quả nhất? tôi có thể hút mỡ mặt (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-mat-an-toan-khong.html) được không? Thực hiện hút mặt có phức tạp và nguy hiểm không ?
(Đặng May – Lê văn Lương – HN)

Trả lời:
Cảm ơn bạn May Đặng đã gửi câu hỏi đến hòm thư, xin trả lời bạn như sau:

Mỡ vùng mặt và nọng cằm làm người phụ nữ kém phần xinh đẹp mà còn có thể gây chèn ép vào vùng cổ, hạn chế sự lưu thông khí khi bạn thở. Những mô mỡ tạo thành ngấn sẽ chèn vào đường thở khiến bạn ngủ ngấy, thậm chí đột quỵ.

Công nghệ hút mỡ thông thường không đáp ứng được yếu tố an toàn và hiệu quả đối với vùng mặt, vùng này da rất nhạy cảm và mỡ tích trữ cũng rất mỏng, thực hiện hút mỡ mặt (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-mat-an-toan-khong.html) không hề đơn giản nên cần tay nghề bác sỹ phải giỏi và nhiều năm kinh nghiệm thực hiện hút mỡ ở vùng này.

Sự ra đời của công nghệ hút mỡ, giảm béo Laser Lipo giúp bạn hút mỡ ở tất cả các vùng trên cơ thể một cách đơn giản và nhanh chóng. Với công nghệ này không những loại bỏ được lượng mỡ thừa mà còn làm cho vùng da cằm mặt sau điều trị săn chắc nhờ bước sóng laser sắp xếp lại các sợi collagen.

Phương pháp hút mỡ mặt (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-mat-an-toan-khong.html) bằng Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường được nhiều người lựa chọn, phương pháp có thể giúp loại bỏ 95% lượng mỡ thừa vùng cằm mặt, vừa nhẹ nhàng, an toàn trong và sau khi điều trị.

Cách thực hiện hút mỡ cằm rất đơn giản và nhanh gọn khách hàng hoàn toàn tỉnh táo trong thời gian thực hiện. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 0.5 cm ở dưới cằm và luồn vào ống hút dưới các mô mỡ. Ống hút này làm nhiệm vụ hút mỡ và được nối với một khối chân không. Bác sĩ phẫu thuật sẽ di chuyển ống hút mỡ dưới da trong khi khối chân không sẽ làm nhiệm vụ hút lượng mỡ dư thừa từ cằm và cổ. Bạn có thể về nhà sinh hoạt bình thường sau khi thực hiện hút mỡ mặt.

Để đảm bảo kết quả hoàn hảo bạn nên đến thăm khám và tư vấn trực tiếp bới bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường- giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường hiện đang công tác tại bệnh viện Cát Tường sẽ thực hiện cho bạn. Để đặt lịch bạn vui lòng liên hệ đến số 0965 65 6669. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sỹ tư vấn

Thẩm mỹ viện Cát Tường



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)