PDA

View Full Version : Hút mỡ cánh tay | Thẩm Mỹ VIện Cát Tường


showkiu4410
24-07-2013, 11:24 AM
Hút mỡ cánh tay | Thẩm Mỹ VIện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-canh-tay.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)

Chào bác sĩ, em là con gái năm nay 24 tuổi, từ trước đến nay em luôn bị mọi người gọi biệt danh là tay voi bởi tay của e hơi to so với người. Em đã thử các biện pháp ăn kiêng nhưng rất khó để giảm số đo bắp tay. Bác sĩ có thể cho em lời khuyên hút mỡ cánh tay (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-canh-tay.html) nhỏ bớt được không? Em chân thành cám ơn.
(Thanh Hằng – Bạch Mai- HN)

Trả lời:
Chào bạn Thanh Hằng! cảm ơn câu hỏi của bạn gửi tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện (http://cattuong.org/) Cát Tường, xin trả lời bạn như sau:

Chị em phụ nữ ngày nay than phiền rằng việc giảm cân thực sự quá khó khăn, nhất là đối với những người vốn bản chất đã thuộc dạng chân tay to thì việc giảm số đo là cực kì gian nan, cánh tay quá to do ứ đọng nhiều mô mỡ, khiến họ rất ngại khi mặc áo sát nách.

Ở những người trẻ tuổi như bạn, da còn đàn hồi tốt, chỉ cần hút mỡ cánh tay (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-canh-tay.html) là đạt kết quả tốt. Nhưng ở những người lớn tuổi, sau khi hút mỡ, da thường bị thừa trông không được gọn và đẹp. Vì vậy, cần phải căng da hoặc cắt bỏ da thừa.

Phương pháp hút mỡ cánh tay (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-canh-tay.html) được thẩm mỹ viện Cát Tường áp dụng và mang lại kết quả ngoài mong đợi cho khách hàng là sử dụng công nghệ Laser Lipo 1 lần duy nhất. Kỹ thuật hút mỡ cánh tay (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-canh-tay.html) khá dễ dàng so với các vùng khác trên cơ thể. Với ống hút nhỏ hiện đại và sự khoanh vùng chính xác, hút mỡ bắp tay (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bap-tay.html) có khả năng đưa phần lớn lượng mỡ cần đào thải ra ngoài một cách nhanh chóng và gọn gàng mà không gây đau đớn, khó chịu.

Kết quả sau hút mỡ cánh tay (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-canh-tay.html) bằng phương pháp Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường:
- Lượng mỡ thừa vùng cánh tay giảm hẳn, nhìn thấy rõ rệt.

- Vùng cánh tay trở nên săn chắc.
- Lấy lại vóc dáng cân đối ngày nào
- Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong phong cách ăn mặc, cũng như giao tiếp
Bạn nên đến đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường để được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường khám và tư vấn phương pháp phù hợp cho bạn. Với kinh nghiệm và y đức của mình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất. Rất mong sớm được phục vụ bạn!

Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)