PDA

View Full Version : Hút mỡ chân không – không phẫu thuật | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
24-07-2013, 10:00 AM
Hút mỡ chân không – không phẫu thuật | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-chan-khong.html)




http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)

Hiện nay tôi 55 tuổi, tôi quá béo so với trước đây, tôi đang có nhu cầu hút mỡ toàn thân và nghe nói có thuật ngữ hút mỡ chân không (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-chan-khong.html). Vậy phương pháp hút mỡ này sử dụng công nghệ gì? có nguy hiểm gì không?
(Thanh Sâm – Liễu Giai)


Trả lời:
Theo nghiên cứu khảo sát, những thời điểm mà chị em dễ béo nhất là thời kỳ thanh xuân, thời kỳ mang thai, thời kỳ cho con bú, và thời kỳ mãn kinh dế dẫn đến béo bụng.
Giải thích hiện tượng phát tướng, thừa cân trong giai đoạn phụ nữ bước vào tuổi mãn kinh, đây cùng là thời kỳ kinh tế ổn định, con cái trưởng thành, có nhiều thời gian nghỉ ngơi, tinh thần thoải mái thì nhu cầu ăn uống cũng cao hơn.

Thực tế, khi các chất béo trong thức ăn không được chuyển hóa hết thành năng lượng nuôi cơ thể sẽ tích tụ lại lành mỡ béo. Lớp mỡ này lâu ngày sẽ bị đóng cứng, vón cục lại thành cellulite, tức là các mô mỡ đã bị tích độc. Do khả năng lưu thông máu tại các tế bào mỡ nhiễm độc là rất kém nên năng lượng khi vận động rất khó để đốt cháy các tế bào mỡ. Thẩm mỹ viện Cát Tường xin giới thiệu cho chị phương pháp giảm mỡ với đầy đủ những ưu việt mà không một phương pháp nào đáp ứng được, đó là phương pháphút mỡ chân không (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-chan-khong.html) Laser Lipo.

Công nghệ Laser-Lipo đã đạt được các chứng nhận với các yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe của FDA (Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và CE (tiêu chuẩn Châu Âu) nên chị hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của dịch vụ. Chỉ dùng 1 lần duy nhất giảm 90-95% lượng mỡ vùng giảm. Toàn bộ lượng mỡ dư thừa sẽ được hút mỡ chân không (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-chan-khong.html) ra ngoài cơ thể mà không cần phẫu thuật.

Với Laser Lipo, Bác sỹ khoanh vùng mỡ thừa tại vùng bụng cần hút mỡ, sau đó dùng Laser Lipo để tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa, nhiệt lượng từ Laser Lipo nhanh chóng tác động vào các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, hóa lỏng hoàn toàn các mô mỡ để đưa ra ngoài bằng lực hút chân không với thiết bị chuyên dụng mà không gây bất kỳ đau đớn hay xâm lấn nào. Chính vì vậy, hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo còn được gọi tắt là hút mỡ chân không.

Với trường hợp của chị, chị nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ được trực tiếp Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường kiểm tra và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Xin vui lòng liên hệ số theo số 0965 65 6669 để đặt lịch cụ thể.

Chuyên viên tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tương


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)