PDA

View Full Version : Hút mỡ bắp chân- liệu có nguy hiểm | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
24-07-2013, 09:27 AM
Hút mỡ bắp chân- liệu có nguy hiểm | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bap-chan-lieu-co-nguy-hiem.html)



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)

Tôi 28 tuổi, đã lập gia đình, chưa có con. Do làm công việc quản lý phải ngồi nhiều nên bụng tôi có lớp mỡ dày và bắp chân to làm tôi rất mất tự tin. Xin hỏi tôi có thể kết hợp hút mỡ bụng và hút mỡ bắp chân (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bap-chan-lieu-co-nguy-hiem.html) luôn được không? Hút mỡ bắp chân liệu có nguy hiểm không?
(Ngọc Hoa- Nam Định)


Trả lời:
Chào chị Ngọc Hoa! Xin trả lời chị như sau:
Trước hết rất ngưỡng mộ chị vì với độ tuổi rất trẻ của mình chị đã làm tại vị trí quản lý, hẳn chị là người rất giỏi giang và được tín nhiệm. Điều này cũng dễ hiểu được tâm lý mất tự tin của chị trước mọi người vì chị đang là trung tâm chú ý phải không?

Ở người trẻ chưa sinh nở, mỡ tích ở bụng do ít vận động, lớp da ngoài còn tương đối tốt (không nhăn nheo, rạn nứt) thì chỉ cần một thủ thuật hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo là đủ. Công nghệ Laser Lipo sẽ hóa lỏng mỡ và được hút ra bởi một ống nhỏ mà không để lại sẹo ảnh hưởng đến thẩm mỹ . Chị có thể thực hiện hút mỡ bụng và
hút mỡ bắp chân (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bap-chan-lieu-co-nguy-hiem.html) bằng phương pháp Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường trong 1 lần duy nhất ngay thời điểm tuổi trẻ chưa lập gia đình này.

Với vùng bụng có thể loại bỏ đến 90% lượng mỡ thừa, nhưng bắp chân là nơi có nhiều cơ hơn là mỡ. Vì vậy, hút mỡ bắp chân (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bap-chan-lieu-co-nguy-hiem.html) thì lượng mỡ lấy ra sẽ không được nhiều như những vùng khác trên cơ thể như bụng, đùi …..Cụ thể loại bỏ lượng mỡ được bao nhiêu, chị nên đến trực tiếp để được bác sỹ thăm khám.

Hút mỡ bắp chân bằng Laser Lipo cũng giống như hút mỡ trên các vùng khác trên cơ thể nên không có nguy hiểm gì như bạn lo lắng. Đây là lời khẳng định của các bác sỹ và chuyên gia thẩm mỹ giỏi.

Để hút mỡ bụng kết hợp hút mỡ bắp chân hiệu quả và an toàn, bác sỹ thực hiện luôn là yếu tố đảm bảo cần thiết nhất. Thẩm mỹ viện Cát Tường tự hào có bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường – hiện đang là bác sỹ phẫu thuật giỏi tại Bệnh viện Bạch Mai. Bác sỹ Tường đã có hơn 14 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả. Đặc biệt là một bác sỹ phẫu thuật giỏi, yếu tố an toàn sẽ được Bác sỹ Tường kiểm soát một cách tốt nhất.

Chị vui lòng đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường để được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường thăm khám và tư vấn nhé!

Xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Cát Tường
45 Giải Phóng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0965 65 6669


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)