PDA

View Full Version : Phương pháp hút mỡ bụng | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
23-07-2013, 10:00 AM
Phương pháp hút mỡ bụng | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/phuong-phap-hut-mo-bung.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)


Tôi được biết, công nghệ hút mỡ bụng bằng máy laser lipo là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như: giảm mỡ bụng tối đa một lần duy nhất. Hút mỡ nội soi hoàn toàn không để lại sẹo. Không gây hiện tượng lồi lõm, không đau.Giảm khả năng tái tạo mỡ hiệu quả so với hút mỡ cổ điển. Phục hồi nhanh hoàn toàn sau khi hút mỡ. Liệu quảng cáo trên có đúng? Xin hỏi, phương pháp hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/phuong-phap-hut-mo-bung.html) này có thể áp dụng cho tất cả mọi người không? Con gái tôi 18 tuổi có áp dụng phương pháp này được không (cháu rất béo, nhất là vùng bụng) (Mai Đức- Lê Thanh Nghị)


Trả lời:
Chào bạn Mai Đức!
Chúng tôi muốn phân tích một số chi tiết chuyên sâu nhằm giúp bạn trở thành Người tiêu dùng thẩm mỹ thông thái hơn:

-Hút mỡ bụng bằng laser nên hiểu rõ là phẫu thuật hút mỡ được hỗ trợ bởi laser (Laser Assisted Liposuction) tức là tiến trình phẫu thuật hút mỡ dùng năng lượng laser để phá khối mỡ ra một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và năng lượng này cũng sinh nhiệt nên có thêm tác dụng nhiệt lên da làm tăng sinh collagen và làm săn chắc da.

-Phẫu thuật nội soi đều để lại hai đến ba lỗ, mỗi lỗ có kích thước khoảng 1cm, là nơi mà các dụng cụ nội soi đưa vào các khoang cơ thể và giúp phục hồi nhanh sau phẫu thuật
Bạn quả là một người cẩn thận khi tìm hiểu rất rõ về phương pháp hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/phuong-phap-hut-mo-bung.html) Laser Lipo.

Quy trình hút mỡ bụng bằng Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sỹ sẽ thăm khám xác định tình trạng mỡ thừa để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Bước 2: Xét nghiệm và siêu âm
Khách hàng sẽ được bác sỹ chỉ định những xét nghiệm cần thiết, xem khách hàng có đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật hay không?

Bước 3: Loại bỏ mỡ thừa bằng Laser Lipo
Bác sỹ khoanh vùng mỡ thừa tại vùng bụng cần hút mỡ, sau đó dùng Laser Lipo để tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa, nhiệt lượng từ Laser Lipo nhanh chóng tác động vào các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, hóa lỏng hoàn toàn các mô mỡ để đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng mà không gây bất kỳ đau đớn hay xâm lấn nào.

Phương pháp hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/phuong-phap-hut-mo-bung.html) Laser Lipo áp dụng cho độ tuổi từ 18-60, cho những người không bị tiền sử về bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp, máu không đông…trường hợp con gái chị có thể áp dụng phương pháp này rất hiệu quả, chị nên đưa cháu đến trực tiếp để được bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường kiểm tra và tư vấn cụ thể.

Ưu điểm vượt trội trong hút mỡ bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Cát Tường khiến nhiều khách hàng lựa chọn đó là:

- Chỉ cần gây tê, không phải gây mê, khách hàng vẫn tỉnh táo và có thể trò chuyện với bác sỹ trong lúc hút mỡ
- Thực hiện một lần duy nhất trong thời gian khoảng 45 phút
- Khách hàng có thể về ngay trong ngày mà không cần nằm viện
- Loại bỏ đến 90% lượng mỡ thừa tại vùng hút mỡ
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối
- Không tổn thương, không xâm lấn, không chảy máu
- Sau hút mỡ khách hàng không phải đeo ống dẫn lưu

Thẩm mỹ viện Cát Tường là địa chỉ bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng và sự phục vụ chu đáo. Bạn vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số 0965.65.6669, mong sớm được phục vụ bạn!
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)