PDA

View Full Version : Hút mỡ bụng có nguy hiểm không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
22-07-2013, 11:13 AM
Hút mỡ bụng có nguy hiểm không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường

(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-nguy-hiem-khong.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-nguy-hiem-khong.html)

Cơ địa chị em tôi giống nhau và giống mẹ. Cứ sinh con đẻ cái xong là bụng phát phì. Ai cũng tròn trịa, đẫy đà. Như vậy liệu việc hút mỡ bụng có hiệu quả không? Hay là chỉ được một thời gian ngắn rồi bụng vẫn tăng lên? Hút mỡ bụng có nguy hiểm không (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-nguy-hiem-khong.html) bác sỹ? (Phương Ngân- Hưng Yên)


Trả lời:
Chào bạn Phương Ngân! Bạn quả là một người rất hiểu biết và hiểu về cơ thể mình, xin trả lời bạn như sau:

Một số quan điểm cho rằng, hình thể của mỗi chúng ta do gen quyết định, cũng như tính háu ăn hoặc cả tính ít vận động . Do vậy nếu bạn hủy đi khối mỡ bụng (bằng phẫu thuật hoặc công nghệ hủy mỡ ngoài cơ thể), khi đó cơ thể của bạn được thông báo đang bị mất đi khối mỡ ấy và cơ thể có nhiệm vụ tái tạo lại khối mỡ ấy.

Do đó, các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hoặc nội khoa nhằm giảm đi mỡ bụng thừa, vừa mang lại thân hình đẹp vừa giúp bạn có thêm động cơ duy trì thân hình sau khi giảm mỡ bằng cách:

- Tăng cường vận động
- Điều chỉnh chế độ ăn uống

Ưu điểm của phương pháp giảm mỡ Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường:
Chỉ cần gây tê, không phải gây mê, khách hàng vẫn tỉnh táo và có thể trò chuyện với bác sỹ trong lúc hút mỡ

- Thực hiện một lần duy nhất trong thời gian khoảng 45 phút
- Khách hàng có thể về ngay trong ngày mà không cần nằm viện
- Loại bỏ đến 90% lượng mỡ thừa tại vùng hút mỡ
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối
- Không tổn thương, không xâm lấn, không chảy máu
- Sau hút mỡ khách hàng không phải đeo ống dẫn lưu

Tâm lý của người đi hút mỡ bụng bao giờ cũng mong là mình được bác sĩ lấy ra càng nhiều mỡ càng tốt. Tuy nhiên, việc hút mỡ không phải lấy bao nhiêu cũng được vì có thể nguy hiểm. Lượng mỡ lấy ra thông thường tỉ lệ với thể trạng của người đó như chiều cào, vòng bụng, cân nặng. Trung bình lượng mỡ hút ra từ 3-5 lít cho mỗi lần hút mỡ là đảm an toàn nhất.

Rất nhiều khách hàng băn khoăn Hút mỡ bụng có nguy hiểm không (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-nguy-hiem-khong.html), xin trả lời bạn: Phương pháp Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường hoàn toàn không phẫu thuật rạch hay mổ nên không nguy hiểm, chỉ thực hiện 1 lần duy nhất.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-khong-phau-thuat.html) Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường đã được chứng nhận FDA (Cục an toàn dược phẩm và thực phẩm Mỹ) và tiêu chuẩn CE của châu Âu đảm bảm về chất lượng và hiệu quả. Đây chính là thước đo đảm bảo cho bất kỳ công nghệ thẩm mỹ nào về tính an toàn, đảm bảo sức khỏe cho mọi người

Bạn vui lòng gọi đến số 0965.65.6669 để được khám và tư vấn cụ thể tình trạng của bạn. Rất vui khi được phục vụ bạn!
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-nguy-hiem-khong.html)