PDA

View Full Version : Điểm tin chuyển nhượng ngày 13/07 - Milan và PSG thống nhất mức giá cho bộ đôi 'khủng'


qmmttt
13-07-2012, 04:26 PM
1. Milan đã đồng ý 'nhả' bộ đôi Thiago Silva và Ibrahimovic cho PSG

Thông tin chính thức từ Goal.com, ban lãnh đạo Milan mà đại diện là chủ tịch Adriano Galliani đã chấp thuận mức giá 60 triệu Euro mà PSG dành cho bộ đôi cầu thủ Thiago Silva và Ibrahimovic. Thương vụ đang tiến triển với sự khả quan cho đội bóng thủ đô nước Pháp, tình hình tài chính bết bát buộc Milan phải 'thanh lí môn hộ' để giảm bớt tổng cộng 18 triệu Euro/năm tiền lương của 2 cầu thủ này (riêng Ibra là 12 triệu) đồng thời thu về 60 triệu Euro 'tiền tươi'.

http://www.thethao24.tv/uploads/1342009680PSG_Transfert__un_duo_Zlatan_Ibrahimovic ___Thiago_Silva_pour_60_millions_deuros_au_PSG_.jp g

Cách đây không lâu, ông chủ Milan Berlusconi còn từ chối bán Thiago Silva cho PSG khi CLB Pháp trả giá 46 triệu Euro, nhưng giờ đây chính ông và gia đình đã bật đèn xanh cho Galliani bán đi bộ đôi sáng giá của đội bóng. Điều này có nghĩa PSG có thể tự do đàm phán với 2 cầu thủ này và chắc chắn họ sẽ đưa ra những chế độ đãi ngộ khó có thể chối từ.

2. Không ai có thể từ chối Barca ngoài Javi Martinez

Không rõ Martinez đang 'kiêu' hay anh thực sự vẫn muốn ở lại Bilbao khi trong lần trả lời phỏng vấn mới đây cho kênh Antena 3, tiền vệ này đã nói: "Tôi không nghĩ mình sẽ chơi cho Barca, tôi đang cảm thấy rất ổn ở đây (Bilbao) và vẫn còn hợp đồng tới năm 2016. Không phải tất cả những gì báo chí đăng tải là chính xác, nếu đúng như vậy thì đến lúc này tôi đã kí hợp đồng với...7 CLB khác nhau".

http://www.thethao24.tv/uploads/x610javiii.jpg

Mặc dù năm nay mới 24 tuổi nhưng Javi Martinez đã có 200 lần ra sân ở La Liga trong màu áo Bilbao kể từ lần đầu tiên ra mắt ở mùa bóng 2006/2007.

3. MU đã 'tiệm cận' Lucas Moura

Trong khi Sir Alex ra mắt 2 bản hợp đồng mới Shinji Kagawa và Nick Powell thì giám đốc phụ trách công tác chuyển nhượng của MU Jim Lawlor đang ở Brazil để hoàn thành nốt những bước cuối cùng để đưa Lucas Moura về sân Old Trafford.

Thật bất ngờ là trước đó, Sao Paulo đã từ chối lời đề nghị 32.4 triệu Bảng từ Chelsea và giờ đây, MU mới đang là đội ở gần Moura nhất, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 25 triệu Bảng kèm theo tiền vệ Anderson. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, bản hợp đồng sẽ hoàn tất trước khi tiền vệ 19 tuổi này sang Anh đá trận giao hữu tiền Olympic đầu tuần sau.

4. Dự bị ở Man City, Kolo Toure tính 'chuồn' sang Thổ Nhĩ Kỳ

Man City đã đồng ý để trung vệ Kolo Toure được tự do đàm phán với CLB Bursaspor. Mặc dù đã từng là cầu thủ chủ chốt trong hàng phòng ngự của Man City nhưng sau 6 tháng ngồi ngoài vì bị nghi ngờ sử dụng chất kích thích, trung vệ người Bở Biển Ngà đã mất vị trí chính thức vào tay Joleon Lescott.

Đội bóng của Mancini muốn thu về 3 triệu Bảng nếu Toure chuyển đi để bù lại phần nào số tiền 16 triệu Bảng họ đã chi ra để đưa anh về từ Arsenal.

5. Pienaar sắp về Everton, AVB bắt đầu 'dọn dẹp'

Sau nhiều lần đi 'biệt phái' giữa 2 CLB Tottenham và Everton, tiền vệ 30 tuổi người Nam Phi sắp chuyển hẳn về vùng Merseyside khi 'Gà trống' đã đồng ý bán anh với giá 5 triệu Bảng.

Sự ra đi của Pienaar là tất yếu, được dự báo là mở đầu cho một cuộc tháo chạy khỏi sân White Hart Lane mà sau đó có thể là Jermain Defoe, William Gallas, Giovanni Dos Santos và thủ môn Gomes.

6. Không gia hạn với Wigan, Rodallega về với Fulham

7. 'Siêu dự bị' của Real đã là người của Galatasaray

.... XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT Ở ĐÂY (www.thethao24.tv/Tin-don/Diem-tin-chuyen-nhuong-ngay-13-07-Milan-va-PSG-thong-nhat-muc-gia-cho-bo-doi-khung-_d494_3415.html)


Nguồn: www.thethao24.tv (http://www.thethao24.tv/)

Thể thao (http://www.thethao24.tv) 24 TV: Chuyên trang video bóng đá (www.thethao24.tv) DUY NHẤT & SỐ 1 VIỆT NAM

CLIPBONGDA.VN