PDA

View Full Version : Cách trị hôi nách đơn giản bằng dấm


fanarsvn1
20-07-2013, 03:26 PM
Tôi đã từng đau đầu và mệt mỏi khi chữa hôi nách (http://chuahoinach.net/) mãi không khỏi. Tình cờ, trong một chuyến công tác dài ngày tại thành phố Hồ Chí Minh, tôi đã học được cách trị hôi nách đơn giản bằng dấm từ mẹ của người bạn thời sinh viên. Hôm nay, tôi xin chia sẻ cách chữa trị hôi nách đơn giản này tới các bạn và mong mọi người nhanh chóng loại bỏ được hết mùi hôi nách đáng ghét.

Những năm tháng sinh viên đáng lẽ là đẹp nhất trong đời của mỗi người. Vậy mà tôi, một cô bé xinh xắn, học giỏi lại cảm thấy dường như là một địa ngục trần gian vì phải sống chung trong tập thể đông người. Có lẽ đọc đến đây, mọi người cho rằng tôi bị tự kỷ thích sống một mình và không thích hòa đồng. Điều này là hoàn toàn sai lầm, tôi là người hoạt ngôn, sống năng động và thích tạo lập nhiều mối quan hệ cho mình. Chỉ một khuyết điểm nhỏ là luôn tự ti về mùi cơ thể đó là mùi hôi nách. Tôi cũng tìm mọi cách để chữa trị nhưng vẫn không khỏi nên cứ sống trong nỗi mặc cảm mùi hôi nách mãi. Nhiều lúc cứ tưởng tượng rằng bạn bè trong phòng xa lánh vì mùi cơ thể nên tôi rất ngại sống tập thể. Suốt năm năm đại học dài đằng đẵng tôi luôn sống trong tâm trạng này và muốn có một phép màu giúp tôi loại bỏ mùi hôi nách và tự tin trong cuộc sống. Nhưng cuộc sống này làm gì có phép tiên, ra trường đi làm rồi tôi vẫn chưa tìm được cách chữa nào hiệu quả cho mình.


Tình cờ trong một chuyến công tác tại thành phố Hồ Chí Mình, tôi có ghé thăm người nhà người bạn năm xưa học cùng đại học. Mẹ bạn tôi trong lúc ngồi cạnh tiếp chuyện đã phát hiện ra mùi hôi nách của tôi và nhẹ nhàng chuyển chủ đề sang các loại bệnh hay gặp hiện nay và cách chữa trị chúng. Ban đầu nghe bà nói, tôi bắt đầu giật mình và chột dạ, chắc mẩm bà đang ám chỉ mình. Bình tĩnh và cũng khéo léo nói cháu cũng đang khổ tâm về mùi hôi nách lắm bác ah. Cháu không biết làm cách nào để chữa trị hôi nách (http://chuahoinach.net/tri-hoi-nach) cả. Do đó bệnh này đã theo cháu gần chục năm nay, nó làm cho cháu không còn tự tin trong hoạt động giao tiếp và công việc nữa.

Nghe đến đây, bà thực sự bắt đầu vào đề chính, bà nói chữa trị hôi nách thì có gì khó, bác có cách trị hôi nách đơn giản lắm, chỉ bằng một chút dấm táo và long não thôi là có thể thổi bay mùi hôi nách rồi. Cháu thử áp dụng trường hợp của mình xem nhé! Từ đó tôi đã áp dụng cách này thường xuyên và thấy rằng hiệu quả thật. Cách chữa trị hôi nách bằng dấm táo cũng hết sức đơn giản. Bạn lấy một chút dấm táo trộn đều với long não tán mịn rồi dùng hỗn hợp này bôi vào vùng nách sau khi tắm. Tùy theo mức độ của mùi hôi nách mà tăng liều lượng dùng trong ngày. Nếu bị hôi nách nhẹ chỉ cần dùng bôi một lần một ngày. Bị nặng có thể tăng số lần lên 2 hoặc 3. Những tháng tiếp theo, số lần sẽ giảm trong ngày, thậm chí vài ngày mới cần dùng lại một lần.


Tôi áp dụng cách này, thấy rằng mùi hôi nách đã đỡ hẳn, hiện giờ tôi dùng được 2 tháng thấy hầu như nách không còn ẩm ướt nữa mùi hôi hầu như không còn nữa. Tôi cảm thấy mình thực sự được sống với chính bản thân mình với cơ thể thơm tho không còn mùi hôi nách. Để được kết quả này tôi rất cảm ơn mẹ cô bạn. Nhờ bà mà tôi có được cuộc sống tự tin thoải mái như ngày hôm nay.


Với tâm sự của người từng bị bệnh hôi nách, tôi chỉ muốn chia sẻ một mẹo chữa trị hôi nách đơn giản từ dấm mà tôi học được từ mẹ bạn tôi tới mọi người. Mong mọi người có thêm một cách chữa hôi nách hiệu quả cho riêng mình. Trong trường hợp nếu thấy cách này không hiệu quả thì bạn nên chuyển cách khác như đến thẩm mỹ viện để thăm khám và chữa bằng công nghệ cao khi có điều kiện.