PDA

View Full Version : Cách hút mỡ bụng hiệu quả | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
20-07-2013, 11:02 AM
Cách hút mỡ bụng hiệu quả | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cach-hut-mo-bung-hieu-qua.html)



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/cach-hut-mo-bung-hieu-qua.html)


Tôi 45 tuổi, ăn uống điều độ, có luyện tập erobic nhưng bụng vẫn to, nhiều mỡ. Tôi không thích bụng to vì cảm thấy người mình ục ịch. Phương pháp giảm vòng bụng nào thì phù hợp với độ tuổi của tôi, cách hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/cach-hut-mo-bung-hieu-qua.html) hiệu quả mà không gây biến chứng? Chi phí như thế nào? (Tuyết Nhung- Thường Tín)


Trả lời:
Vấn đề giảm vòng bụng là nhu cầu không chỉ thuần túy về thẩm mỹ mà còn là để hạn chế phát sinh bệnh tật. Việc ựa chọn phương pháp tùy thuộc rất nhiều vào mong muốn của mỗi người nhưng quan trọng nhất vẫn là phải được chẩn đoán nguyên nhân rõ ràng là vòng bụng bự là do nguyên nhân do giãn thành bụng, do cơ do chảy xệ da hay do khối mỡ thừa…

Nếu do mỡ thừa thì nguyên tắc điều trị như sau:
1/ Hủy bỏ mỡ thừa hiện tại đi.
2/ Hạn chế việc hình thành trở lại của mỡ bụng đó.
Để hủy bỏ mỡ bụng thừa, chị có thể chọn giải pháp hút mỡ phẫu thuật hoặc đánh mỡ ngoài cơ thể. Để hạn chế việc hình thành trở lại của mỡ bụng, phải dựa vào hai cơ sở căn bản:

*Tăng cường vận động để tăng tiêu hao năng lượng.
*Tiết chế bằng chế độ ăn uống để giảm năng lượng nạp vào.

Cách hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/cach-hut-mo-bung-hieu-qua.html) hiệu quả Thẩm mỹ viện Cát Tường sử dụng máy Laser Lipo, đang là tiên tiến nhất và được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những phương pháp cũ như:

- Hút mỡ nội soi (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-noi-soi.html) hoàn toàn không để lại sẹo
- Giảm mỡ toàn thân (http://cattuong.org/tu-van/giam-mo-toan-than.html) như hút mỡ đùi, cánh tay, vùng eo, lưng cùng lúc đảm bảo an toàn
- Giảm khả năng tái tạo mỡ hiệu quả so với hút mỡ cổ điển.
- Phục hồi nhanh hoàn toàn sau khi hút mỡ

Với độ tuổi của chị hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp Laser Lipo là công nghệ hút mỡ thông minh, được kiểm chứng về độ an toàn và tính hiệu quả tại các nước lớn và được áp dụng hút mỡ bụng thành công cho hàng nghìn khách hàng. Đây là giải pháp hút mỡ đạt hiệu quả cao, loại bỏ từ 90 – 95% lượng mỡ dư thừa (tùy theo cơ địa của mỗi người), hạn chế xâm lấn ở mức thấp nhất, không gây đau đớn khó chịu, không có tác dụng phục, thực hiện nhanh chóng (khoảng 45 phút), tiết kiệm được thời gian cho khách hàng. Với chi phí 25 triệu chị đã có được vòng 2 như thời con gái.

Tất cả phẫu thuật hút mỡ của Thẩm mỹ viện Cát Tường được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường thực hiện – là bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai.

Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
45 Giải Phóng – Hai Bà Trưng- Hà Nội
Hotline: 0965 65 6669


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/cach-hut-mo-bung-hieu-qua.html)