PDA

View Full Version : Thẩm mỹ viện hút mỡ bụng an toàn | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
20-07-2013, 10:12 AM
Thẩm mỹ viện hút mỡ bụng an toàn | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tham-my-vien-hut-mo-bung-an-toan.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/tham-my-vien-hut-mo-bung-an-toan.html)



Tôi đọc nhiều bài báo nói rằng, có nhiều trường hợp hút mỡ bụng bị thuyên tắc động mạch phổi. Vì sao lại xảy ra tình trạng này? Ngoài nguy cơ tử vong thì thuyên tắc động mạch phổi sẽ gây ảnh hưởng gì đến cơ thể về sau? tôi cần lựa chọn thẩm mỹ viện hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/tham-my-vien-hut-mo-bung-an-toan.html) an toàn như thế nào? (Nguyễn Thủy- Hải phòng)
Trả lời:

Chào bạn Thủy!
Chúng tôi đã trao đổi câu hỏi của bạn với bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường- hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai- giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường, xin trả lời bạn như sau: Nhiều người đã nghe thông tin hút mỡ gây tắc động mạch phổi, nhưng nguyên nhân cụ thể chưa ai công bố. Trên lý thuyết, người ta ghi nhận có thuyên tắc phổi chứ không phải thuyên tắc động mạch phổi, và do bệnh lý của máu chứ không phải do mỡ. Về mặt lý thuyết, mỡ không thể tự hấp thu vào hệ tuần hoàn, mà sẽ hấp thu bằng đường bạch huyết.

Phẫu thuật hút mỡ bụng hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. Ngoài ra, cột sống ở vùng bụng cong ra trước, nếu bụng to dễ làm thoát vị đĩa đệm. Vì vậy, giải quyết vùng mỡ ở bụng sẽ làm giảm nguy cơ thoát vị đĩa đệm ở vùng lưng.
Hút mỡ bụng có hai tác dụng:

- Lấy bớt mỡ thừa dưới da, giúp vòng hai thon gọn.
- Tạo sự săn chắc cho lớp da thành bụng.
Điều duy nhất bạn cần quan tâm đó là lựa chọn một thẩm mỹ viện hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/tham-my-vien-hut-mo-bung-an-toan.html) có uy tín để việc làm đẹp của bạn được diễn ra suôn sẻ, an toàn và hiệu quả.

Khách hàng được xét nghiệm tổng quát trước khi hút mỡ bụng và đảm bảo các chức năng gan, chức năng thận, tim phổi và đông máu hoàn toàn bình thường.

Thẩm mỹ viện Cát Tường hoàn toàn tự tin sẽ mang lại cho bạn vòng 2 đẹp nhất có thể. Với sự chuyên nghiệp dẫn đầu ngành giải phẫu thẩm mỹ tại Việt Nam, bạn sẽ cảm nhận được mình đẹp như thế nào sau khi đến với chúng tôi.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Số 45 Giải Phóng- Hai Bà Trưng- Hà Nội
Hotline: 0965 65 6669

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/tham-my-vien-hut-mo-bung-an-toan.html)