PDA

View Full Version : Hút mỡ bụng có đau không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
19-07-2013, 03:05 PM
Hút mỡ bụng có đau không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-dau-khong.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-dau-khong.html)

Mấy tháng nay em lang thag trên mạng tìm phương pháp giảm béo bụng nhưng không có kết quả, em tính đi hút, cho em hỏi chút hút mỡ bụng có đau không (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-dau-khong.html) ạ? đây là phương pháp gây tê hay gây mê? (Đoàn Loan – Hưng Yên)

Trả lời:
Chị thật là một người hiểu biết và cẩn thận, xin trả lời câu hỏi của chị Loan như sau:
Việc hút mỡ được thực hiện với nhiều kỹ thuật khác nhau tuỳ vào từng trường hợp mà bác sĩ chuyên khoa sẽ lựa chọn nhằm mang lại kết quả hiệu quả nhất và an toàn nhất. Tuy nhiên việc hút mỡ thật sự đẹp khi nó an toàn tuyệt đối không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Phương pháp hút mỡ bằng Laser (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bang-laser.html) Lipo công nghệ cao được coi là phương pháp hút mỡ làm thon gọn cơ thể tối ưu nhất cho khách hàng. Nhiều khách hàng đến với thẩm mỹ viện Cát Tường cũng băn khoăn rằng hút mỡ bụng có đau không (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-dau-khong.html).

Xin trả lời cho chị Loan và các khách hàng khác, đây là phương pháp hút mỡ không phẫu thuật (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-khong-phau-thuat.html), hoàn toàn không xâm lấn. Đặc biệt trước khi thực hiện chị sẽ được gây tê cục bộ nên trong thời gian thực hiện chị vẫn tỉnh nhưng không có cảm giác đau đớn.

Chị có thể đi lại, sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Đồng thời với lượng nhiệt năng từ Laser Lipo, quá trình tái tạo và săn chắc da được tiến hành song song với việc hủy mỡ. Collagen và elastin dưới da được sắp xếp lại, da trở nên láng mịn, vùng cơ giảm mỡ ôm gọn vào cơ thể đem lại vẻ săn chắc đáng ngạc nhiên. Với kết quả đạt được chỉ trong thời gian 45- 60 phút chị thực sự thấy hài lòng và không phải lo lắng hút mỡ bụng có đau không (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-dau-khong.html) nữa.

Ưu điểm vượt trội trong hút mỡ bằng Laser (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bang-laser.html) Lipo tại Thẩm mỹ viện Cát Tườngnhiều khách hàng lựa chọn đó là:

- Chỉ cần gây tê, không phải gây mê, khách hàng vẫn tỉnh táo và có thể trò chuyện với bác sỹ trong lúc hút mỡ
- Thực hiện một lần duy nhất trong thời gian khoảng 45 phút
- Khách hàng có thể về ngay trong ngày mà không cần nằm viện
- Loại bỏ đến 90% lượng mỡ thừa tại vùng hút mỡ
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối
- Không tổn thương, không xâm lấn, không chảy máu
- Sau hút mỡ khách hàng không phải đeo ống dẫn lưu
Chị nên đến trực tiếp để được đo lượng mỡ thừa vùng bụng để có thể mang lại hiệu quả triệt để cho chị, Chị vui lòng liên hệ theo số 0965 65 6669 để đặt lịch. Mong sớm được phục vụ chị!

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-dau-khong.html)