PDA

View Full Version : Hút mỡ bụng an toàn- chọn mặt gửi vàng | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
19-07-2013, 01:36 PM
Hút mỡ bụng an toàn- chọn mặt gửi vàng | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/hut-mo-bung-an-toan-chon-mat-gui-vang.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tin-tuc/hut-mo-bung-an-toan-chon-mat-gui-vang.html)



Mỡ thừa là một trong những yếu tố vừa làm mất yếu tố thẩm mỹ vừa tăng yếu tố nguy
cơ bệnh lý tim mạch và tiểu đường mà nhiều phụ nữ lo lắng. Giảm mỡ bụng nhằm giữ dáng đẹp là nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, làm thế nào để hút mỡ bụng an toàn, vừa đẹp tự nhiên là mối quan tâm nhất của người đi làm thẩm mỹ hút mỡ.


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung-1-303x400.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung-1-303x400.jpg)



Nếu nói rằng phẫu thuật hút mỡ bụng an toàn (http://cattuong.org/tin-tuc/hut-mo-bung-an-toan-chon-mat-gui-vang.html) là cứu cánh hoàn hảo cho phụ nữ trung niên muốn lấy lại vóc dáng thon gọn cũng không ngoa. Tuy nhiên, trường hợp tai biến vẫn xảy ra mà nguyên nhân là do bác sỹ phẫu thuật và khách hàng đã có sai sót trong các khâu thực hiện.


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung-2.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung-2.jpg)


Câu hỏi được đặt ra ở đây: Phải chăng hút mỡ bụng là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn trong mọi tình huống? Nếu điều này thường xuyên xảy ra, sao loại hình làm đẹp này vẫn còn tồn tại và ngày càng được nhiều người quan tâm?


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung-9.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung-9.jpg)
Cơ chế hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo

Theo Ths. Bs Nguyễn Mạnh Tường – hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai-với 14 năm kinh nghiệm phẫu thuật trong đó có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ-giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết: hơn 30 năm qua, kỹ thuật hút mỡ đã có nhiều tiến bộ, đặc biệt về máy móc để đạt kết quả như mong muốn khách hàng.


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung-7-400x137.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung-7-400x137.jpg)
Hình ảnh trước và sau hút mỡ bụng tại TMV Cát Tường

Hiện nay, có ba phương pháp chính được sử dụng để thực hiện hút mỡ gồm:



- Hút mỡ cơ học: Đây là kỹ thuật đầu tiên của chuyên ngành hút mỡ bụng, lúc đầu dụng cụ chỉ là những ống hút. Trong quá trình hút, bác sỹ dùng sức tay để phá vỡ các liên kết mỡ. Sau đó các ống hút chuyên dụng kèm máy hút mới được nghiên cứu và phát minh. Hiện tại, bộ dụng cụ này vẫn được sử dụng rộng rãi trên thế giới.

- Hút mỡ bằng sóng siêu âm: Phương pháp tân tiến này được áp dụng khoảng vài năm gần đây. Hiện tại, có máy siêu âm (kỹ thuật UAL – Ultrasound Assisted Liposuction), dùng sóng siêu âm đánh tan mỡ ra thành nước, không tác động đến mạch máu và thần kinh. Sau đó, bác sỹ sẽ dùng ống hút lấy lượng mỡ này ra. Phương pháp này ít gây đau, gây sưng, ít chảy máu và giúp cho da săn chắc.

- Hút mỡ bằng kỹ thuật laser: Đây là phương pháp mới nhất trong chuyên ngành hút mỡ bụng. Đèn laser sẽ được gắn vào đầu ống hút, đưa xuống dưới da 2cm và hóa lỏng hoàn toàn các mô mỡ để đưa ra ngoài. Tuy nhiên, nếu bác sỹ không nắm vững kỹ thuật sẽ gây bỏng da và tạo bướu thanh dịch.

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung-5-400x90.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung-5-400x90.jpg)
Hình ảnh hút mỡ bụng tại trung tâm kém uy tín


Theo bác sỹ Tường trước khi thực hiện hút mỡ bạn cần chú ý những điểm sau:



Khám tổng quát trước khi thực hiện hút mỡ bụng
Phẫu thuật hút mỡ bụng sẽ gây tác động đến hầu hết các cơ quan nội tạng. Do đó, trước khi phẫu thuật, bạn phải khám sức khỏe để xem mình có mắc bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay không. Nếu bác sỹ không chú ý điều này, bạn phải nhắc nhở. Bởi lẽ, một khi bạn đã mắc các bệnh lý trên mà vẫn đánh liều hút mỡ bụng, nguy cơ tai biến xảy ra sẽ rất cao.

Cân nhắc khi chọn phương pháp hút mỡ bằng máy laser Lipo
Phẫu thuật hút mỡ bụng bằng máy laser mang lại hiệu quả rất tốt, ít gây tai biến nhưng quá trình thực hiện lại rất đáng lưu tâm. Nếu bác sĩ thực hiện không nắm vững kỹ thuật, xê dịch tay một chút có thể gây cháy da bệnh nhân. Vì thế, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về tay nghề của bác sỹ trước khi đồng ý thực hiện.

Chỉ hút mỡ ở những vùng da còn khá săn chắc
Phụ nữ đã sinh con 3 – 4 lần, phần da bụng chảy xệ nhiều, không nên hút mỡ. Bởi sau đó, phần da này sẽ nhão và bạn sẽ cảm thấy tự ti hơn nữa. Trường hợp này, nếu muốn hút mỡ, bạn phải kết hợp phẫu thuật cắt da.

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung-3-400x229.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung-3-400x229.jpg)



Ưu điểm vượt trội trong hút mỡ bụng an toàn (http://cattuong.org/tin-tuc/hut-mo-bung-an-toan-chon-mat-gui-vang.html) bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Cát Tường khiến nhiều khách hàng lựa chọn đó là:

- Chỉ cần gây tê, không phải gây mê, khách hàng vẫn tỉnh táo và có thể trò chuyện với bác sỹ trong lúc hút mỡ
- Thực hiện một lần duy nhất trong thời gian khoảng 45 phút
- Khách hàng có thể về ngay trong ngày mà không cần nằm viện
- Loại bỏ đến 90% lượng mỡ thừa tại vùng hút mỡ
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối
- Không tổn thương, không xâm lấn, không chảy máu
- Sau hút mỡ khách hàng không phải đeo ống dẫn lưu


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung-0-400x400.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung-0-400x400.jpg)



Hiện nay, công nghệ Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường là phẫu thuật được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn vì phương pháp hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/phuong-phap-hut-mo-bung.html) an toàn ngoài ưu điểm là giúp lấy đi lượng mỡ thừa ở nhiều nơi trên cơ thể như bụng, eo, đùi, mông, lưng,… nhanh chóng trả lại vóc dáng thon gọn mà còn có tác dụng tốt với sức khỏe, làm giảm lượng mỡ trong máu và giúp ổn định đường huyết. Với máy Laser Lipo bạn sẽ không còn phải lo lắng về vòng 2 quá lố để có thể tự tin khoe dáng cùng mọi người.

Chúc các chị em trẻ đẹp và luôn giữ được vòng eo Thắt đáy lưng ong của mình như thủa nào!
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tin-tuc/hut-mo-bung-an-toan-chon-mat-gui-vang.html)