PDA

View Full Version : Hình xăm thẩm mỹ ở ngực xóa bỏ được không? | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
18-07-2013, 08:54 AM
Hình xăm thẩm mỹ ở ngực xóa bỏ được không? | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hinh-xam-tham-my-o-nguc-xoa-bo-duoc-khong.html)


Chào Thẩm mỹ viện Cát Tường! Em có hình xăm thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/hinh-xam-tham-my-o-nguc-xoa-bo-duoc-khong.html) từ hồi con gái theo bạn bè đam mê đi xăm. Hình xăm thẩm mỹ của em là một cánh bướm trên ngực. Giờ em thấy hình xăm này không còn phù hợp với mình nữa. Em muốn xóa bỏ đi nhưng vì ở ngực nên rất sợ ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngực. Cho em hỏi Thẩm mỹ viện Cát Tường có thể giúp em xóa hình xăm này hết sạch mực và an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo không ạ? Em vô cùng lo lắng! (Lan Chi – Hà Nội)

Trả lời:
Bạn Lan Chi thân mến! Chúng tôi đã nhận được email bạn gửi câu hỏi tư vấn đến hòm thư . Xin được tháo gỡ những băn khoăn lo lắng của bạn về hình xăm thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/hinh-xam-tham-my-o-nguc-xoa-bo-duoc-khong.html) như sau:
Có rất nhiều bạn trẻ đã có sở thích xăm hình nghệ thuật như bạn. Thường thì khi xăm ít ai nghĩ đến trường hợp sẽ xóa bỏ. Tuy nhiên cũng có nhiều lý do khiến hình xăm không còn phù hợp nữa và cần phải xóa bỏ.

Trước đây khoa học công nghệ chưa phát triển người ta thường dùng những cách cổ điển và thủ công để xóa xăm nên mới ảnh thưởng đến thẩm mỹ da, đặc biệt là để lại sẹo. Vì vậy, chúng tôi hiểu được những lo lắng của bạn.

Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, công nghệ xóa xăm bằng máy Laser màu hiện đại nhất trên thế giới nhập khẩu từ Mỹ được ứng dụng xóa xăm đảm bảo hút sạch màu mực xăm 100% và không để lại sẹo.

Laser Yag là kỹ thuật Laser hiện đại phát ra các tia hông ngoại xóa mọi vết xăm với bất kỳ màu gì, độ đậm nhạt, với mọi kích thước, tất cả đều được xóa đi một cách an toàn và không để lại sẹo.

Đặc biệt, công nghệ này không gây bất kỳ thương tổn nào cho vùng da xung quanh hình xăm.
“Các xung” mang năng lượng laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Chính vì thế mà những tế bào, mô lân cận không bị laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ mất.

100% khách hàng xóa xăm tại Thẩm mỹ Cát Tường đều biết: Đây là phương pháp xóa xăm đơn giản, an toàn, không để lại sẹo, không đau đớn, hiệu quả nhanh chóng. Sau liệu trình xóa xăm tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, bạn sẽ thấy hình xăm không còn, da tại phần hình xăm được trả lại tương đồng với phần da xung quanh.

Vậy nên bạn không cần phải lo lắng và hãy mạnh dạn đến với chúng tôi, với công nghệ xóa hình xăm thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/hinh-xam-tham-my-o-nguc-xoa-bo-duoc-khong.html) bạn sẽ tự tin trở lại với bộ ngực đẹp không dấu vết hình xăm ngày nào.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường