PDA

View Full Version : Học thẩm mỹ viện về Spa mất bao lâu | Thẩm Mỹ VIện Cát Tường


showkiu4410
17-07-2013, 01:48 PM
Học thẩm mỹ viện về Spa mất bao lâu | Thẩm Mỹ VIện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hoc-tham-my-vien-ve-spa-mat-bao-lau.html)

Chào thẩm mỹ viện Cát Tường! Em ở tỉnh xa, rất ngưỡng mộ thẩm mỹ viện mình. Em là người đam mê các công nghệ làm đẹp. Em muốn học thẩm mỹ viện (http://cattuong.org/tu-van/hoc-tham-my-vien-ve-spa-mat-bao-lau.html) mình về spa để trước mắt được tiếp cận các công nghệ làm đẹp, sau nữa là em ấp ủ ước mơ tự mở Spa cho mình tại quê nhà khi lĩnh vực thẩm mỹ phát triển hơn nữa đến quê hương em. Xin cho em hỏi về thời gian học bao lâu để em còn thu xếp ạ? (Hoài Thương – Sơn La)


Trả lời:
Chào bạn Hoài Thương! Rất vui được trả lời câu hỏi của bạn. Hòm thư xin được trả lời bạn như sau:

Trước hết, chúng tôi rất ủng hộ ước mơ học thẩm mỹ viện về Spa như bạn nói. Không chỉ mong muốn đem đến vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ Việt, chúng tôi còn nhận dạy nghề Spa giúp các bạn trẻ tại các tỉnh thành được tiếp cận với lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ.

Tại những nước phát triển trên thế giới, dịch vụ Spa đã phát triển từ khá lâu, các chuyên viên làm việc trong lĩnh vực này đều được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp từ lý thuyết đến thực hành. Ở Việt Nam, ngành này còn khá mới mẻ, mới chỉ thực sự phát triển nhanh trong mấy năm gần đây, chính vì thế đội ngũ chuyên viên Spa vẫn còn ít chưa đủ để đáp ứng cho thị trường.

Thẩm mỹ viện Cát Tường là địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực đào tạo nghề Spa, chúng tôi mong muốn được đào tạo và truyền nghề cho tất cả các những ai yêu nghề Spa này.

Hiện nay, chúng tôi nhận đào tạo nghề Spa cho tất cả học viên cả nam và nữ tại thành phố Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Đến với chúng tôi, học viên sẽ một cách bài bản từ lý thuyết đến thực hành dưới sự chỉ dẫn tận tình của các giáo viên giỏi nhiều kinh nghiệm. Đảm bảo khi tốt nghiệp học viên có thể trở thành một chuyên viên Spa giỏi, lành nghề.

Đặc biệt khi kết thúc khóa học, các bạn có cơ hội được ở lại làm việc tại Thẩm mỹ viện Cát Tường – một trong những Thẩm mỹ viện uy tín và chuyên nghiệp nhất Việt Nam.
Thời gian đào tạo một khóa học từ 1-3 tháng tùy vào năng lực của từng học viên và đặc điểm của khóa học. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng gọi số hotline 0965.65.6669 bạn nhé!
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

Các từ khóa liên quan: học thẩm mỹ viện (http://cattuong.org/tu-van/hoc-tham-my-vien-ve-spa-mat-bao-lau.html)