PDA

View Full Version : Chữa hôi nách bao nhiêu tiền?


fanarsvn1
17-07-2013, 01:35 PM
http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/07/chua-hoi-nach.jpg (http://chuahoinach.net/)
chữa hôi nách vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện Cát Tường

Câu hỏi: Xin được sự tư vấn của trung tâm, chào các anh các chị, em là Hiếu, năm nay 25 tuổi. Em đang có vấn đề về bệnh hôi nách, và thường xuyên chơi các môn thể thao nên càng bị mùi nặng hơn. Em cũng đã áp dụng nhiều cách khác nhau nhưng không có kết quả. Xin nhờ trung tâm tư vấn cho phương pháp điều trị dứt điểm hôi nách? Chữa hôi nách (http://chuahoinach.net/) bao nhiêu tiền? Em xin chân thành cảm ơn. (Huy Hiếu_ Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Hiếu!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn chữa hôi nách tại thẩm mỹ viện Cát Tường. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Hôi nách là bệnh khá thường gặp, nó không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây ra những bất tiện trong sinh hoạt cũng như giao tiếp. Nguyên nhân của hôi nách là do tuyến mồ hôi tăng tiết quá nhiều,kết hợp với vi khuẩn tạo thành các mùi khó chịu. Nếu bạn chơi thể thao thường xuyên thì việc mồ hôi đổ nhiều, dẫn đến ố vàng vùng nách nào là chuyện dễ thấy.
Phương pháp điều trị dứt điểm hôi nách
Các sản phẩm lăn khử mùi chỉ có tác dụng tạm thời chứ không thể loại bỏ căn bệnh này vĩnh viễn được.Bạn có thể tham khảo phương pháp Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách – là một trong những phương pháp được đánh giá khá cao hiện nay và đang được ứng dụng thành công tai thẩm mỹ viện Cát Tường.
Bác sĩ sẽ chích một lỗ nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi (ở đầu có gắn camera và đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách. Tiến hành hút bỏ chân tuyến mồ hôi nhằm loại bỏ triệt để và tránh xâm lấn ra ngoài vùng tuyến. Đồng thời, lượng mỡ thừa tích trữ ngay dưới vùng nách cũng được loại bỏ một cách nhẹ nhàng. Phương pháp này không cần phải cắt bỏ, rạch da nên không cần khâu phẫu thuật lại mà chỉ cần băng lại vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng.
Đây là phương pháp khá an toàn, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo và hạn chế xâm lấn ở mức tối thiểu. Sau khi điều trị, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Chữa hôi nách bao nhiêu tiền?
Chi phí chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là 8.000.000 VNĐ áp dụng cho cả 2 bên nách bạn ạh.
Bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn nhé! Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
chua hoi nach (http://chuahoinach.net/)
Nguồn: http://chuahoinach.net/