PDA

View Full Version : Là sẹo thẩm mỹ | Thẩm Mỹ Viện Thẩm Mỹ


showkiu4410
17-07-2013, 01:18 PM
Là sẹo thẩm mỹ | Thẩm Mỹ Viện Thẩm Mỹ
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/la-seo-tham-my.html)



Em nghe người ta bảo, hiện nay có phương pháp là sẹo có thể làm hết sẹo lồi. Có đúng như vậy không ạ? Cát Tường có làm là sẹo thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/la-seo-tham-my.html) không? Chi phí khoảng bao nhiêu vậy?
( Minh Hương – Phú Xuân)


Chào bạn Minh Hương!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Là sẹo thẩm mỹ là phương pháp dựa vào những kỹ thuật tiên tiến hiện nay, giúp cho các sẹo lồi xẹp xuống, màu sắc tự nhiên như màu da, đẹp và thẩm mỹ hơn rất nhiều.
Trong câu hỏi không thấy bạn đề cập tới tình trạng sẹo cụ thể, kích thước lồi khoảng bao nhiêu nên bác sĩ khó có thể chuẩn đoán phương pháp nào phù hợp nhất. Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Cát Tường có các phương pháp trị sẹo lồi chính sau đây :

-Tiêm Corticosteroid: Bác sĩ tiêm trực tiếp vào mô sẹo giúp phá hủy các tổ chức xơ cứng của sẹo.

-Xử lý sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional: Đây là phương pháp được đánh giá rất an toàn, không phải phẫu thuật. Công nghệ Laser này phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được hấp thụ rất mạnh. Với cấu trúc đặc biệt, các bước sóng linh hoạt sẽ tác động sâu vào trong lớp thượng bì, bóc tách các tổ chức da rất dễ dàng.

Các bước sóng chỉ tác động vào tế bào hư tổn mà hoàn toàn không gây bất cứ một sự xâm lấn nào ra bên ngoài vùng da khác. Sẹo lồi sau khi xử lý bằng laser co2 fractional sẽ có màu sắc gần giống với màu da xung quanh, bề mặt sẹo xẹp xuống, mềm mại và tự nhiên.

-Phương pháp áp lạnh: Thủ thuật làm đông lạnh sẹo lồi bằng nitrogen lỏng làm hư hoại tế bào và các mao mạch. Sự thiếu oxy làm mô bị họai tử , bị tróc ra và sẹo xẹp dần xuống.

-Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi: ( được bác sỹ chỉ định khi sẹo quá lớn hoặc không thể sử dụng các phương pháp khác). Bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường tiến hành cắt bỏ sẹo và khâu kín. Với bàn tay khéo léo, bác sĩ thực hiện vết khâu gọn gàng và đẹp thẩm mỹ nhất.

Chi phí điều trị sẹo lồi tùy theo thực tế tình trạng của mỗi khách hàng. Bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho hiệu quả cao nhất
Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khoá liên quan: là sẹo thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/la-seo-tham-my.html).