PDA

View Full Version : Laser thẩm mỹ | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
17-07-2013, 11:26 AM
Laser thẩm mỹ | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/laser-tham-my.html)




Mình bị tàn nhang từ ngày còn đi học, giờ lấy chồng, sinh em bé xong càng nhiều hơn. Mình thử dùng rất nhiều loại kem làm mờ tàn nhang nhưng không thấy đỡ. Nghe nói, phải trị bằng laser mới hết hoàn toàn được. Cát Tường sử dụng công nghệ laser thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/laser-tham-my.html) nào để trị tàn nhang vậy? Chi phí và thời gian cụ thể như nào? ( Tuyết My – Đông Anh )
Chào bạn Tuyết My!


Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới hòm thư và xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Tàn nhang là vấn đề nan giải của nhiều chị em phụ nữ. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt. Có rất nhiều phương pháp điều trị tàn nhang bằng dân gian như : chanh, nghệ tươi, hoặc dùng kem..tuy nhiên chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, sau lại xuất hiện nhiều hơn.

Để loại bỏ dứt điểm tàn nhang, cần có sự can thiệp của công nghệ laser thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/laser-tham-my.html) cao. Và Thẩm mỹ viện Cát Tường đã áp dụng thành công Laser Toning vào trị tàn nhang, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Laser Toning là công nghệ làm đẹp tiên tiến, tác dụng trị tàn nhang gần như tức thời, loại bỏ tới 95% lượng tàn nhang trên da, không tổn thương, không xâm lấn và mang lại hiệu quả vĩnh viễn, không tái phát.

Trong quá trình điều trị, Laser Toning tích hợp 2 bước sóng 1064 và 532 tác động trực tiếp các lớp biểu bì, hạ bì để lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang. Khi các hạt melanosome hấp thu ánh sáng Laser chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti, được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể và xóa sạch những nốt tàn nhang trên khuôn mặt.

Thông thường thời gian thực hiện khoảng 45 phút. Với những trường hợp tàn nhang ít chỉ cần một lần duy nhất xóa bỏ hoàn toàn, nhưng nếu mật độ nốt tàn nhang dày và sâu thì khoảng 2-3 lần.

Chi phí điều trị tàn nhang tại Thẩm mỹ viện Cát Tường : 4- 8 triệu
Bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường