PDA

View Full Version : Máy phun xăm thẩm mỹ | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
17-07-2013, 10:44 AM
Máy phun xăm thẩm mỹ | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/may-phun-xam-tham-my.html)


Xin chào! Mình muốn hỏi một chút. Mình rất muốn đi học phun xăm thẩm mỹ để sau này ra có thể mở cơ sở riêng ở quê nhà. Tuy nhiên có một điều làm mình băn khoăn là sau khi học xong rồi thì máy phun xăm thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/may-phun-xam-tham-my.html) mình lại không biết là đầu tư có đắt không vì thực ra mình không có nhiều vốn. Thẩm mỹ giờ phát triển quá mình cũng muốn tìm một cơ hội cho mình với nghề này. Thẩm mỹ viện Cát Tường có thể tư vấn giúp mình một kế hoạch nghề nghiệp được không? xin cảm ơn rất nhiều. (Thu Ngoan – Bắc Ninh)


Trả lời:

Chào bạn Thu Ngoan! Thẩm mỹ viện Cát Tường cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn tới hòm thư của chúng tôi. Xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Chúng tôi sẵn lòng tư vấn nghề nghiệp cho bạn. Bạn đang băn khoăn về máy phun xăm thẩm mỹ phải không? Đây không phải là vấn đề quá khó nên bạn hãy yên tâm chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn nếu thực sự bạn yêu thích nghề nghiệp này. Trước mắt, bạn hãy cứ tham gia các lớp học về dạy nghề phun xăm tại Thẩm mỹ viện Cát Tường. Trong quá trình học hoặc sau quá trình học chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn máy móc cho bạn nếu bạn muốn đầu tư mở riêng tại quê nhà.

Có rất nhiều loại máy phun xăm thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/may-phun-xam-tham-my.html) trên thị trường, chỉ cần lên mạng là bạn thấy rất nhiều mẫu mã và chủng loại, giá cả vì thế cũng khác nhau nhưng không quá nhiều tiền, bạn có thể đầu tư được. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, chúng tôi sử dụng loại máy nhập khẩu từ Mỹ đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, được Việt Nam cấp phép kiểm duyệt cho lưu hành sử dụng. Bên cạnh máy phun xăm thì mực dùng để phun xăm cũng cần lưu ý, chúng tôi sử dụng loại mực chất lượng cao thân thiện với cơ thể và đặc biệt rất bền màu.

Thẩm mỹ viện Cát Tường ra đời không những đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ, mà chúng tôi còn đào tạo ra những chuyên viên phun xăm thẩm mỹ thực sự giỏi nghề, có kỹ năng và tác phong làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng được tất cả những yêu cầu, đòi hỏi khắt khe nhất của khách hàng.

Vì vậy, hãy đến với Thẩm mỹ viện Cát Tường, chúng tôi sẽ giúp bạn đạt nguyện vọng về ước mơ nghề nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Hẹn gặp lại bạn ở Thẩm mỹ viện số 45 Giải Phóng.
Tư vấn thẩm mỹ
Thẩm mỹ viện Cát Tường