PDA

View Full Version : Phẫu thuật thẩm mỹ cằm chẻ có để lại sẹo không? | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
16-07-2013, 02:39 PM
Phẫu thuật thẩm mỹ cằm chẻ có để lại sẹo không? | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-tham-my-cam-che-co-de-lai-seo-khong.html)



Mình là nam, năm nay 25 tuổi. Mình hiện đang là người mẫu của trung tâm Venus. Mình rất quan tâm đến hình thức bên ngoài, đặc biệt là khuôn mặt. Mình có chiếc cằm hơi bành, theo như mọi người tư vấn nếu làm cằm chẻ thì sẽ nam tính hơn. Mình rất thích, nhưng vì là phẫu thuật nên vẫn còn lăn tăn. Không biết phẫu thuật thẩm mỹ cằm (http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-tham-my-cam-che-co-de-lai-seo-khong.html) chẻ có để lại sẹo không? Có an toàn hay nguy hiểm gì không? Cảm ơn thẩm mỹ viện Cát Tường!
( Ngọc Sơn – Hà Nội )


Chào bạn Sơn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Phẫu thuật thẩm mỹ cằm chẻ đang trở thành một xu hướng làm đẹp cho cả nam giới và nữ giới. Những người có cằm chẻ thường có sức hấp dẫn mãnh liệt, thể hiện sự cá tính, đặc biệt là đàn ông.

Cằm chẻ là một chiếc cằm mà ở giữa có một gợn nhỏ, chia đỉnh cằm làm 2 phần bằng nhau. Phẫu thuật tạo cằm chẻ là một tiểu phẫu đơn giản, được thẩm mỹ viện Cát Tường thực hiện phía trong khoang miệng hay ngay phía dưới cằm nên sẽ hoàn toàn không để lại sẹo hoặc bi lộ phẫu thuật. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra y tế như : thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường…để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe khách hàng. Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cằm chẻ bằng 2 cách sau :

-Bác sĩ rạch một đường nhỏ trong khoang miệng, ngay phía dưới cằm, luồn chỉ vào vị trí chính giữa cằm tạo độ lõm gợn nhỏ ( như tạo má lúm đồng tiền)
-Hoặc bác sĩ sẽ tiến hành trích một lỗ nhỏ ngay phía dưới cằm, luồn chỉ thẩm mỹ nội soi để tạo cằm chẻ phù hợp với gương mặt. Phương pháp này gần như không thấy sẹo hoặc sẹo mờ rất khó nhìn ngay dưới cằm.

Bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Các từ khóa liên quan: phẫu thuật thẩm mỹ cằm (http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-tham-my-cam-che-co-de-lai-seo-khong.html).