PDA

View Full Version : Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt | Thẩm Mỹ VIện Cát Tường


showkiu4410
16-07-2013, 01:43 PM
Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt | Thẩm Mỹ VIện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-tham-my-khuon-mat.html)



Xin chào! Tôi là Thụy Anh, hiện đang là người mẫu ảnh của tạp chí làm đẹp Phụ Nữ. Tôi rất quan tâm đến ngoại hình của mình, từ vóc dáng đến khuôn mặt. Tôi có một khuôn mặt chưa được đẹp lắm, không thon gọn như tôi mong muốn. Thẩm mỹ viện Cát Tường có phương pháp nào phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt nhỏ gọn hơn được không? Thực hiện có an toàn không? Tôi rất sợ các biến chứng! ( Thụy Anh – 24 tuổi )


Trả lời:
Chào bạn Thụy Anh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
Trong thư bạn viết có đề cập muốn phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt (http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-tham-my-khuon-mat.html) nhỏ gọn hơn nhưng không nói rõ nguyên nhân vì sao. Vì một khuôn mặt không được cân đối có thể do nhiều nguyên nhân như : khuôn mặt tròn, cằm quá dài hay quá ngắn, hoặc gò má cao thì sẽ mất đi sự tương xứng, hài hòa khiến người mẫu như bạn không thấy hài lòng. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì việc bạn có thể sở hữu một khuôn mặt đẹp là điều không quá khó khăn nữa.

Tại thẩm mỹ viện Cát Tường, bạn có thể tham khảo một số phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt thon gọn hơn như : độn cằm, gọt cằm, hạ gò má, nâng cao gò má… Tất cả những công nghệ này sẽ được trực tiếp Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường thực hiện, giúp khách hàng có được khuôn mặt đẹp tự nhiên nhất.
Để biết được phương pháp nào phù hợp và cho hiệu quả tối ưu với mình, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669. Cảm ơn bạn!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Các từ khóa liên quan: phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt (http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-tham-my-khuon-mat.html).