PDA

View Full Version : Phẫu thuật thẩm mỹ mũi giá bao nhiêu? | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
16-07-2013, 11:38 AM
Phẫu thuật thẩm mỹ mũi giá bao nhiêu? | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-tham-my-mui-gia-bao-nhieu.html)



Tôi đang quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi, không biết có hết nhiều tiền không? Mũi tôi khá thấp, lỗ mũi hơi hếch ra nữa trông rất xấu. Nếu có một chi phí vừa phải, tôi cũng muốn đi làm đẹp, thẩm mỹ mũi cho dễ nhìn hơn. Nhưng liệu có phải mũi muốn càng đẹp, thì càng phải đắt tiền đúng không? Rất mong thẩm mỹ viện Cát Tường hồi âm!
( Trịnh Nhung – Vinh)


Chào chị Nhung!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :

Mơ ước có được dáng mũi đẹp không phải chỉ riêng mình chị, mà còn là của rất nhiều chị em phụ nữ khác. Tuy nhiên, để có được chiếc mũi đẹp còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chứ không phải càng đắt tiền càng đẹp như chị nghĩ. Nó phụ thuộc vào cơ địa mũi, dáng mũi ban đầu của khách hàng. Ngoài sống mũi thấp thì cánh mũi có bị thô bè ngang hay đầu mũi to quá khổ không? Kỹ thuật tay nghề của bác sĩ quyết định rất cao đến hiệu quả sau này. Bác sĩ phẫu thuật phải có chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bàn tay khéo léo và mắt thẩm mỹ chuẩn để nâng sống mũi cho khách hàng phù hợp nhất với khuôn mặt.

Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường có nhiều phương pháp Phau thuat tham my mui (http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-tham-my-mui-gia-bao-nhieu.html) như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn hoặc nâng mũi S-line giúp mũi cao và đẹp hơn, hài hòa với khuôn mặt của chính khách hàng. Để lựa chọn cho mình phương pháp hợp lý nhất, chị cần đến trực tiếp Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Với kỹ thuật tay nghề cao, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường tại Thẩm mỹ viện Cát Tường đã thực sự được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và khen ngợi. Hơn nữa, chi phí mà Thẩm mỹ viện chúng tôi mang lại có sự hấp dẫn cạnh tranh so với nhiều trung tâm khác tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc. Chị có thể tham khảo qua :
-Nâng mũi Hàn Quốc : 6 – 8 triệu
-Nâng mũi bọc sụn : 11 – 13 triệu
-Nâng mũi S-line : 20 triệu
Để đặt lịch tư vấn, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khoá liên quan: Phau thuat tham my mui (http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-tham-my-mui-gia-bao-nhieu.html).