PDA

View Full Version : Thẩm mỹ cắt môi | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


c0ngc0der
10-07-2013, 11:13 AM
Thẩm mỹ cắt môi | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tham-my-cat-moi.html)


Chào bác sỹ! Em là Thoa ở Việt Trì – Phú Thọ. Em có khuyết điểm ở môi vì nó quá dày trông rất xấu. Được biết Thẩm mỹ viện có tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nên em cũng tin tưởng muốn hỏi tư vấn trước khi quyết định xuống Hà Nội. Em muốn hỏi về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi (http://cattuong.org/tu-van/tham-my-cat-moi.html) mỏng có đau lắm không ạ? Rất muốn làm cho đẹp bằng bạn bè nhưng em sợ đau lắm. Bác sỹ tư vấn giúp em. Em cảm ơn. (Thoa – 18 tuổi – Việt Trì – Phú Thọ)


Trả lời:
Bạn Thoa thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn đến hòm thư Xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:

Với trường hợp khách hàng có làn môi quá dày như của bạn, Thẩm mỹ viện Cát Tường sử dụng phương pháp phẫu thuật cắt thu hẹp vành môi để giúp bạn sở hữu đôi môi gợi cảm hài hòa với khuôn mặt trong thời gian ngắn và không để lại sẹo.

Trước khi phẫu thuật, Bác sỹ tiến hành gây tê tại chỗ. Ban đầu lúc mới tiêm, bạn sẽ có cảm giác hơi nhói đau một chút, nhưng rất nhanh sau đó cảm thấy hoàn toàn nhẹ nhàng. Trong quá trình phẫu thuật bạn hoàn toàn tỉnh táo nhưng không hề có cảm giác đau. Bạn có thể thoải mái thư giãn và nghe bác sỹ, y tá trò chuyện trong lúc phẫu thuật.

Thời gian thực hiện phẫu thuật chỉ trong vòng 30 phút-1 giờ. Kết thúc phẫu thuật bạn sẽ được các nhân viên y tá của Thẩm mỹ viện chúng tôi chăm sóc chườm đá giảm sưng nề khoảng 30 phút. Sau đó bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn.

Kết quả sau phẫu thuật bạn sẽ thấy mình xinh đẹp hẳn lên với đôi môi mới vừa vặn với khuôn mặt mình. Khi đó bạn hoàn toàn có thể tự tin trước bạn bè về diện mạo mới của mình. Tự tin với vẻ đẹp của mình sẽ giúp bạn hạnh phúc và vui vẻ hơn trong cuộc sống. Đó chính là điều kỳ diệu nhất mà công nghệ thẩm mỹ mang lại. Đồng thời đây cũng chính vai trò và sứ mệnh cao cả mà chúng tôi hướng đến cho phụ nữ Việt.

Để đặt lịch mời bạn gọi số hotline 0965.65.6669. Rất vui được đón tiếp bạn tại Thẩm mỹ viện Cát Tường số 45 Giải Phóng – đối diện Bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường