PDA

View Full Version : Thẩm mỹ da đẹp | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


c0ngc0der
10-07-2013, 09:03 AM
Thẩm mỹ da đẹp | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tham-my-da.html)



Chào bác sỹ! Từ nhỏ da em cũng bình thường như bao người khác, không xấu nhưng từ khi em làm tại nhà máy ở Thái Nguyên thì da của em cứ sạm dần và giờ rất đen ở cả mặt và cổ. Em không biết nên sử dụng dịch vụ gì để chữa nên em gọi chung chung là thẩm mỹ da (http://cattuong.org/tu-van/tham-my-da.html). Xin bác sỹ cho em biết là em có thể thẩm mỹ da để tự tin hơn không ạ? Em còn trẻ và chưa có gia đình. Em cảm ơn.
(Thu Hương – Sóc Sơn – Hà Nội)


Trả lời:
Chào bạn Thu Hương, chúng tôi đã nhận được câu hỏi bạn gửi tới hòm thư . Xin giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
Chứng Sạm da theo y học hiện đại thì có nhiều nguyên nhân, do nội tiết tố ( thời kỳ Mãn kinh, tiền mãn kinh), do stret, do môi trường, hoá chất…. Chia làm 2 nhóm yếu tố chính có thể gây ra bệnh đó là yếu tố nội nhân( bên trong cơ thể) và ngoại nhân ( môi trường) để điều trị. Nếu do ngoại nhân thì điều trị thẩm mỹ da (http://cattuong.org/tu-van/tham-my-da.html) còn phải tìm ra nhân tố gây bệnh để khắc phục hoặc cách ly nhân tố đó thì mới hết bệnh ( như nắng, hoá chất, môi trường làm việc…).

Trường hợp của bạn có thể là do môi trường làm việc tại nhà máy khi bạn tiếp xúc với hóa chất. Bạn chưa nói rõ nhà máy đó sản xuất nguyên liệu gì và những vùng da khác như tay chân có bị ảnh hưởng như thế không? Vì vậy chúng tôi chưa chắc chắn được nguyên nhân gây mất thẩm mỹ da của bạn. Xác định được nguyên nhân chính xác luôn là yếu tố quan trọng cho việc điều trị thành công.

Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, hãy sắp xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện Cát Tường, ở đây chúng tôi có đầy đủ máy móc trang thiết bị hiện đại công nghệ cao có thể giúp bạn xác định và điều trị kịp thời cho bạn. Ngày nay khoa học công nghệ phát triển thì thẩm mỹ da trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Với chứng sạm da có thể sử dụng công nghệ Laser kết hợp chiếu ánh sáng và làm tinh chất….vv, tùy vào mức độ và đặc điểm thực tế sau khi bác sỹ da liễu của Thẩm mỹ viện Cát Tường thăm khám chúng tôi sẽ lựa chọn công nghệ và phương pháp điều trị thích hợp.

Chúc bạn vui vẻ và sớm tìm lại được sự tự tin cho mình bằng dịch vụ thẩm mỹ da hiện đại. Để đặt lịch thăm khám và tư vấn miễn phí mời bạn gọi 0965.65.6669.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường