PDA

View Full Version : Dịch vụ thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Cát Tường


lehaianh162
04-07-2013, 08:50 AM
(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/dich-vu-tham-my.html)

Chào Thẩm mỹ viện Cát Tường, tôi là Phương, năm nay tôi 35 tuổi. Tôi đang muốn chỉnh sửa mũi, mắt và một số thứ nữa. Tôi thấy tại Việt Nam công nghệ làm đẹp giờ rất chuẩn, nghe nói là được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc nên nhiều dịch vụ sẽ được đẹp như các diễn viên. Tôi có tìm hiểu rất nhiều và được biết đến Thẩm mỹ viện mình có uy tín rất cao, chi phí phải chăng. Vậy Thẩm mỹ viện Cát Tường có những dịch vụ thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/dich-vu-tham-my.html) Hàn Quốc nào? Tư vấn kỹ giúp tôi để tôi cân nhắc địa chỉ làm đẹp? Xin cảm ơn!

(Thanh Phương – Hà Nội)

Chào chị Phương!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Cát Tường, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :

Trung tâm thẩm mỹ viện Cát Tường là một địa chỉ làm đẹp uy tín giúp khách hàng ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống. Được xây dựng trên một không gian ấm cúng trang nhã với đầy đủ các thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn , đội ngũ bác sĩ giỏi lành nghề được chuyển giao công nghệ của Hàn Quốc, Cát Tường khẳng định mình là nơi mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Thẩm mỹ viện Cát Tường được xây dựng bằng chính niềm đam mê và tâm huyết của Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường – được đánh giá tay nghề rất cao trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay. Luôn tâm huyết mang lại vẻ đẹp cho đời, tìm tòi phát triển các công nghệ làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc, nhưng quan trọng hơn Cát Tường đặt yếu tố chất lượng dịch vụ và độ an toàn cho khách hàng lên đầu.

Chị đang có nhu cầu muốn làm đẹp về mắt và mũi, tại Thẩm mỹ viện Cát Tường có các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc như : Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc hoặc Nâng mũi S-line. Đối với mắt, tùy vào tình trạng cụ thể của chị, bác sĩ sẽ tư vấn cho chị phương pháp : Bấm mí Hàn Quốc, Cắt mí mắt Hàn Quốc..

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện chúng tôi có những dịch vụ thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/dich-vu-tham-my.html) Hàn Quốc về cằm, môi…Nếu chị sắp xếp được thời gian, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ khám và tư vấn miễn phí những dịch vụ chị mong muốn làm.

Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Cát Tường