PDA

View Full Version : Thị hiếu thẩm mỹ xưa và nay | Thẩm mỹ viện Cát Tường


lehaianh162
29-06-2013, 11:19 AM
(Nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/thi-hieu-tham-my-xua-va-nay.html)

Thị hiếu thẩm mỹ (http://cattuong.org/tin-tuc/thi-hieu-tham-my-xua-va-nay.html) trong làm đẹp qua mỗi thời kỳ ở nước ta có các yếu tố và đặc điểm riêng biệt khác nhau. Nếu như những năm 80 trở về trước tiêu chuẩn của vẻ đẹp đó là dáng người đẫy đà, khuôn mặt tròn trĩnh, mái tóc dài tết đuôi sam… thì ngày nay cái vẻ đẹp xưa cũ đấy đã được thay bằng bằng chuẩn mực khác hẳn. Sự xâm nhập của làn sóng phim Hàn vào nước ta từ những năm 2005 cho đến nay đã tạo nên những thần tượng, những phong cách thời trang và hơn cả đó là sự thay đổi một cách rõ rệt về gu thẩm mỹ làm đẹp.
Gương mặt trái xoan với cằm chữ V

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/16-internet-400x359.jpg

Gương mặt trái xoan với cằm chữ V ngày nay là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Mặt trái xoan hay gương mặt V-line là trào lưu phẫu thuật thịnh hành và phổ biến nhất tại Hàn Quốc và sau đó được nhiều nước trên thế giới tiếp thu, trong đó có Việt Nam. Phải công nhận rằng với một chiếc cắm dài thon gọn sẽ khiến khuôn mặt trở nên thanh thoát, trẻ trung hơn rất nhiều so với khuôn mặt tròn. Thực ra để sở hữu một chiếc cằm đẹp như mong đợi rât đơn giản, không cần phải phẫu thuật cắt gọt như người ta vẫn thường nghĩ. Chỉ với chất liệu độn loại tốt, cộng với tay nghề bác sĩ chuyên môn cao, bạn có thể “biến hóa” cho khuôn mặt mình dài hơn chút, đẹp hoàn hảo mà rất tự nhiên. Cũng bởi vậy, mà ngày càng nhiều mỹ nhân Việt tìm đến công nghệ này để “ chăm chút” lại dung nhan của họ.
Mắt to hai mí

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/1361332458matmeolamdepevajpg1361342071-400x194.jpg

Đôi mắt 1 mí thường không đẹp, khiến mắt bé, không sáng và không có chiều sâu. Công nghệ làm đẹp ra đời có thể tạo mắt 1 mí thành mắt 2 mí đẹp long lanh như mong muốn của chị em phụ nữ. Trong đó, bấm mí không phẫu thuật là phương pháp được nhiều bạn trẻ tại các quốc gia như : Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore… ưa chuộng. Phương pháp nhẹ nhàng đơn giản “biến hóa” đôi mắt to tròn, gợi cảm và hài hòa với khuôn mặt. Nếu không sử dụng đến các phương pháp phẫu thuật, nghệ thuật trang điểm ngày nay cũng có thể giúp mắt bé thành to hơn bởi các dụng cụ như : kích mí, chì mắt hoặc mascara…Bất kỳ ai cũng có thể khiến mình đẹp hơn, tuy nhiên lựa chọn phương pháp phù hợp còn tùy thuộc vào gu và phong cách của mỗi người.
Môi trái tim

Thị hiếu thẩm mỹ vẻ đẹp hiện đại không thể không đề cập đến đôi môi. Đôi môi không được quá mỏng, không được quá dày mà cần phải hài hòa với khuôn mặt. Ngoài sự phát triển ồ ạt của các loại son môi với những gam màu độc đáo, thu hút, giới trẻ ngày nay cũng quan tâm đến hình dáng viền môi sao cho đẹp gợi cảm nhất. Trào lưu môi trái tim đã tạo nên sức quyễn rũ lớn đối với cánh đàn ông mà chị em nào cũng ao ước có được. Với kỹ thuật khá đơn giản, bác sĩ phẫu thuật chỉ cần xẻ một rãnh nhỏ ở giữa, tạo nên bờ môi trái tim tự nhiên, nhẹ nhàng mà thu hút.
Nâng mũi S-line

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/130223102631-499-884.jpg

Ra đời từ đất nước Hàn Quốc, công nghệ nâng mũi S-line đã nhanh chóng lan rộng và được ứng dụng tại nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam, mang lại chiếc mũi cao thanh tú như các ngôi sao. Mũi S-Line là dáng mũi thon dài tự nhiên hình chữ S, với đầu mũi cao và 2 lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng. Với chiếc mũi S-line sẽ làm cho gương mặt trở nên thanh thoát, sang trọng, quý phái.
Làn da trắng mịn tự nhiên không tỳ vết

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/1T135823270250f4fc7ec9e1f_Ch%C4%83m_S%C3%B3c_Da_M% E1%BA%B7t_B%E1%BA%B1ng_Collagen.jpg

“Nhất dáng nhìn da” sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến làn da trong danh mục các chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại. Ngày nay làn da trắng mịn tự nhiên không còn là mơ ước xa vời với nhiều người nữa. Rất nhiều công nghệ thẩm mỹ như đặc trị chăm sóc da, tắm trắng toàn thân sẽ đảm bảo cho bạn có làn da khỏe mạnh trắng mịn không tì vết.