PDA

View Full Version : Các loại phẫu thuật nâng ngực - 29/06/12


qmmttt
29-06-2012, 01:48 PM
Các loại phẫu thuật nâng ngực (đặt túi độn ngực) theo vị trí phẫu thuật

Tại chuyên khoa thẩm mỹ viện (http://www.thammyucchau.vn) Thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi đang áp dụng phương pháp phẫu thuật và chương trình chăm sóc hậu phẫu không chỉ đơn giản là làm cho ngực to ra mà tạo được cặp ngực tự nhiên, động đậy nhịp nhàng khi chạy nhảy, trải ra khi nắm một cách tự nhiên.

2. Phương pháp nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html) qua đường nách với vết mổ ngắn nhất. Đây là phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường cắt ở hố nách được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp cũ thông thường có những nhược điểm là do không nhìn được chi tiết bên trong ngực nên đặt túi độn ngực không chính xác và có thể làm tổn thương dây thần kinh mạch máu nên mất nhiều máu. Ngoài ra, do dùng sức để bóc tách vùng phẫu thuật nên sau phẫu thuật rất đau và thời gian hồi phục kéo dài.


3. Phương pháp phẫu thuật qua quầng vú:

Đây là phương pháp được áp dụng cho những khách hàng có quầng vú to. Chuyên khoa thẩm mỹ ngực viện thẫm mỹ Hàn Quốc Úc Châu chúng tôi sử dụng phương pháp mổ hình bán nguyệt với đường cắt ngắn nhất đường zizac theo đường quầng vú với cách mổ thông thường nên gần như không nhìn thấy sẹo.

3. Phương pháp phẫu thuật qua đường rốn:

Đây là phương pháp đặt túi ngực bằng cách cắt một đường nhỏ phía trên lỗ rốn và tạo một đường dẫn lên ngực để đặt túi độn ngực. Phương pháp này có ưu điểm là phục hồi nhanh sau phẫu thuật và vết cắt được giấu trong lỗ rốn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ chó thể đặt được túi nước biển, không đặt được túi gel kết dính, một loại túi độn ngực đang phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay.

4. Phương pháp phẫu thuật qua đường nếp lằn dưới ngực:

Với kỹ thuật này cải thiện tối ưu những ngực to và bị chảy xệ. Vết mổ sẽ được giấu dưới ngực nên sau phẫu thuật không nhìn thấy rõ sẹo.

# Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html) bằng cách cấy mỡ tự thân:

Đây là phương pháp lấy mỡ thừa ở mông, đùi cấy vào ngực bằng phương pháp thẩm mỹ hình thể. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như sau: sau phẫu thuật sẽ tạo được cặp ngực rất tự nhiên và dễ dàng tạo được dáng ngực tương tự với ban đầu, đồng thời loại bỏ được phần mỡ thừa ở mông và đùi. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm là bị vôi hoá, phát sinh nang dầu và giảm tỷ lệ sinh tồn của mỡ được cấy.

Nếu sử dụng những thiết bị tân tiến nhất của Harvest-Jet trong phẫu thuật có thể giúp khắc phục được các nhược điểm trên trong nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân.


Hiện nay có nhiều loại chất liệu túi tạo hình nâng ngực khác nhau:
- Túi nước biển tròn dạng bề mặt trơn hoặc nhám.
- Túi tròn silicon gel bề mặt trơn hoặc nhám.
- Túi hình giọt nước – silicone bề mặt nhám.