PDA

View Full Version : Giá hút mỡ bụng có cao không? | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
15-06-2013, 03:09 PM
Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/gia-hut-mo-bung-co-cao-khong.html
Tôi năm nay 55 tuổi nhưng bụng nhão do sinh đẻ quá nhiều,Tôi muốn đi giải phẩu thẩm mỹ để hút mỡ bụng và làm cho da bụng bớt vết nứt nhưng sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Bác sỹ cho tôi hỏi giá hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/gia-hut-mo-bung-co-cao-khong.html) có cao không? tôi nghỉ hưu rồi nên chi phí có hạn (Nguyễn Thùy- Đội Cấn)
Trả lời:
Để có thân hình đẹp với vòng 2 lúc nào cũng thon gọn, không chỉ phụ nữ mà cả nam giới đã lựa chọn phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay là phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ.
Có thể nói đây là phương pháp giúp cơ thể đạt được vòng eo lý tưởng chỉ trong một thời gian ngắn.
Với công nghệ Laser Lipo việc hút mỡ bụng có thể loại bỏ từ 90-95% lượng mỡ dư thừa vùng bụng, tuyệt đối an toàn, không đau, thời gian điều trị hút mỡ nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, giá hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/gia-hut-mo-bung-co-cao-khong.html) khoảng 25 triệu đồng. Đây là toàn bộ chi phí gồm cả thuốc uống.
Đa phần mỡ tích tụ nhiều vùng bụng dưới, hai eo, bụng trên. Khi đánh giá mức độ mỡ và da dư thừa thì bác sĩ sẽ quyết định các phẫu thuật như sau:
• Chỉ hút mỡ bụng đơn thuần
• Hút mỡ bụng kèm kết hợp căng da bụng
• Căng da bụng kèm bóp eo nhỏ lại
• Căng da bụng có thể di dời rốn.
Hút mỡ bụng là phương pháp đơn giản hiệu quả làm giảm nhanh lượng mỡ thừa nơi mình mong muốn để có lợi cho sức khỏe. Thông thường hút mỡ bụng được thực hiện bởi gây tê, vài lỗ nhỏ 0.5cm sẽ được hút qua cannule dưới áp lực máy siêu âm. Phần mỡ lấy ra nằm dưới da trên lớp cơ thành bụng cho nên rất ít đau và không ảnh hưởng đến thành bụng .
Đồng thời với lượng nhiệt năng từ Laser Lipo, quá trình tái tạo và săn chắc da được tiến hành song song với việc hủy mỡ. Collagen và elastin dưới da được sắp xếp lại, da trở nên láng mịn, vùng cơ giảm mỡ ôm gọn vào cơ thể đem lại vẻ săn chắc đáng ngạc nhiên.
Điều chú ý là trước khi hút mỡ, khách hàng cần được kiểm tra thật kỹ về sức khỏe. Đối với những người có bệnh tiểu đường, rối loạn đông máu, bệnh lý tim mạch, nghiện thuốc lá… thì tuyệt đối không nên làm.
Hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường là phương pháp đem lại hiệu quả tích cực và lâu dài nhất trên thị trường thẩm mỹ hiện nay.
Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường ứng dụng kĩ thuật đốt mỡ trực tiếp từ Công nghệ Lipolysys (Mỹ), chuyển hóa mỡ thừa thành dạng lỏng rồi đưa ra ngoài cơ thể. Nhờ đó, lượng mỡ thừa nhanh chóng được triệt tiêu. Sau khi điều trị khách hàng có thể thấy ngay kết quả, vòng bụng giảm hẳn đi từ 10 -20 cm trong một lần duy nhất.
Bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường để được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường- hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai kiểm tra và tư vấn trực tiếp. Hoặc bạn có thể liên hệ theo số 0965 65 6669 để được tư vấn và đặt lịch cụ thể
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường