PDA

View Full Version : Có nên hút mỡ bụng không? | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
15-06-2013, 01:41 PM
Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/co-nen-hut-mo-bung-khong.html
Năm nay tôi 35 tuổi, tôi sinh cháu thứ 2 được gần 1 năm nhưng bụng tôi rất nhiều mỡ. Tôi đã chơi thể thao tích cực nhưng vòng bụng không giảm. Tôi tìm hiểu có phương pháp hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/phuong-phap-hut-mo-bung.html). Cho tôi hỏi, có nên hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/co-nen-hut-mo-bung-khong.html) không? Xin bác sĩ lời khuyên. (Thu Hiền – Điện Biên)
Trả lời:
Chào chị Thu Hiền! Chúng tôi đã nhận được câu hỏi chị gửi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, xin trả lời chị như sau:
Những phụ nữ sau sinh, ngoài việc mỡ tích tụ nhiều, da bụng còn bị chùng nhão và chảy xệ ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin trong giao tiếp. Đặc biệt, béo bụng còn tăng nguy cơ tiềm ẩn của một số bệnh, đồng thời gây khó khăn trong vận động và sinh hoạt hàng ngày.
Hút mỡ bụng giảm béo là phương pháp loại bỏ những mô mỡ thừa không mong muốn dưới da, tại vùng bụng của cơ thể mà vận động không xóa đi được. Rất nhiều khách hàng băn khoăn với câu hỏi có nên hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/co-nen-hut-mo-bung-khong.html) không?
Việc chọn lựa phương pháp phù hợp cho khách hàng để thực hiện hút mỡ vô cùng cần thiết, bởi sẽ có những trường hợp mỡ cứng, mỡ mềm hay sự co giãn vùng da bụng rất khác nhau.
Phương pháp hiện đại và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là hút mỡ bằng kỹ thuật Laser Lipo: Đây là phương pháp mới nhất trong chuyên ngành hút mỡ bụng. Đèn laser sẽ được gắn vào đầu ống hút, đưa xuống dưới da 2cm và hóa lỏng làm mềm các mô mỡ rồi đưa ra ngoài.
Với trường hợp của chị sử dụng phương pháp Laser Lipo rất phù hợp, tính an toàn của phương pháp Laser Lipo:
- Trong suốt quá trình phẫu thuật, bạn được gây tê nên không có cảm giác đau đớn hay sợ hãi.
- Hút mỡ không có cơ chế nào kích thích cơ thể thèm ăn nên sau khi hút mỡ nên bạn không lo sẽ tăng cân trở lại. Hơn nữa, tại vùng đã hút mỡ, khả năng tích tụ mỡ trở lại là rất khó. Tuy nhiên, bạn nên có chế độ ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên sẽ giúp da và cơ săn chắc, đàn hồi tốt.
Ưu điểm vượt trội trong hút mỡ bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Cát Tường khiến nhiều khách hàng lựa chọn đó là:
- Chỉ cần gây tê, không phải gây mê, khách hàng vẫn tỉnh táo và có thể trò chuyện với bác sỹ trong lúc hút mỡ
- Thực hiện một lần duy nhất trong thời gian khoảng 45 phút
- Khách hàng có thể về ngay trong ngày mà không cần nằm viện
- Loại bỏ đến 90% lượng mỡ thừa tại vùng hút mỡ
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối
- Không tổn thương, không xâm lấn, không chảy máu
- Sau hút mỡ khách hàng không phải đeo ống dẫn lưu
Chị hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phương pháp này tại thẩm mỹ viện Cát Tường, chị sẽ được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường – hiện công tác tại bệnh viện Bạch Mai- là chuyên gia lâu năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ trực tiếp khám, tư vấn và thực hiện.
Để đặt lịch mời chị liên hệ theo số 0965.65.6669 , chúc chị luôn tươi vui và trẻ đẹp mãi!
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khóa tìm kiếm: Tham my vien , phau thuat tham my , có nên hút mỡ bụng không (http://cattuong.org/tu-van/co-nen-hut-mo-bung-khong.html)