PDA

View Full Version : Thẩm mỹ trị mụn | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
08-06-2013, 11:41 AM
Em bị mụn đã 2 năm nay, mãi không thấy hết. Cho em hỏi Thẩm mỹ viện Cát Tường có phải là Thẩm mỹ viện trị mụn không? Liệu có trị hết hoàn toàn không? Thời gian mất khoảng bao lâu? Chi phí như thế nào?
(Lê Việt – Hải Dương)
Chào bạn Việt!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
Mụn là nguyên nhân do các tuyến dầu tiết ra quá nhiều chất bã nhờn, cộng với tế bào chết của da, bụi bẩn sẽ làm tắng nghẽn các nang lông. Điều trị mụn không đúng phương pháp và kiên trì, sẽ rất khó khỏi dứt điểm, dễ để lại sẹo trên da.
Thẩm mỹ viện Cát Tường đã và đang áp dụng công nghệ E-light vào thẩm mỹ trị mụn mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm : tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led có thể trị tận gốc các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen mụn bọc, mụn mủ, mụn cám… E-Light vượt qua được sự kiểm định khắt khe của FDA về độ an toàn và hiệu quả, nhanh chóng, và không tái phát.
-Tinh chất I Peel: Tinh chất đặc trị mụn có nguồn gốc từ Mỹ giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
-Công nghệ Oxy Jet: tạo ra 98% oxy tinh khiết kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ đề đưa oxy thấm trực tiếp vào vùng da điều trị giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
-Công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau mang lại hiệu điều trị mụn vượt trội.

Chi phí điều trị mụn dao động : 500.000 – 800.000 VNĐ / 1 lần
Liệu trình : 4- 5 lần tùy vào tình trạng cụ thể của mỗi người

Bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Nguồn: http://cattuong.org/tu-van-tham-my/t...i-mun-tot-nhat