PDA

View Full Version : Phẫu thuật thẩm mỹ Nam Giới | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn
06-06-2013, 03:50 PM
Chào chuyên mục tư vấn! Tôi muốn hỏi Thẩm mỹ viện Cát Tường có phẫu thuật thẩm mỹ nam giới không? Tôi muốn tạo cằm chẻ thì có nguy hiểm không? Được thực hiện như thế nào ? (Thanh Tùng – Hà Nội )

Trả lời:

Chào anh Tùng!

Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của anh như sau :

Ai cũng có nhu cầu làm đẹp, vì vậy phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ dành riêng cho phái nữ mà còn là nhu cầu của nam giới. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường có các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cho nam giới ví dụ như dịch vụ tạo cằm chẻ như anh đang mong muốn. Tạo cằm chẻ giúp nam giới tăng thêm phần nam tính, hấp dẫn hơn rất nhiều. Bởi vậy, các cô gái thường quan niệm những người đàn ông có cằm chẻ thường là những người đa tình và đào hoa.

Cằm chẻ theo công nghệ Hàn Quốc là một chiếc cằm mà ở giữa có một gợn nhỏ chia đỉnh cằm ra làm hai phần đều nhau. Phẫu thuật tạo cằm chẻ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường khá đơn giản, bác sĩ chỉ cần gây tê tại chỗ và mổ theo 2 phương pháp sau :

+Phương pháp 1 : Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ trong khoang miệng,ngay phía dưới cằm, luồn chỉ vào vị trí chính giữa cằm tạo độ lõm gợn nhỏ.

+Phương pháp 2 : Bác sĩ tiến hành trích một lỗ nhỏ ngay phía dưới cằm, luồn chỉ thẩm mỹ nội soi để tạo cằm chẻ phù hợp với gương mặt. Phương pháp này gần như không thấy sẹo hoặc sẹo mờ rất khó nhìn ngay dưới cằm.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được kiểm tra y tế nghiêm ngặt như : thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Vì vậy, tạo cằm chẻ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường được thực hiện rất đơn giản, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Vậy, anh hãy an tâm và tự tin đến Thẩm mỹ viện Cát Tường làm đẹp, chúng tôi rất mong được đón tiếp anh tại địa chỉ số 45 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để đặt lịch, anh vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669

Bác sĩ tư vấnThẩm mỹ viện Cát Tường

Nguồn : http://cattuong.org/tu-van-tham-my/phau-thuat-tham-my-nam-gioi