PDA

View Full Version : Làm đẹp tóc từ bên trong | rungtoc.com.vn


Kangnam2013
06-06-2013, 11:15 AM
Làm đẹp tóc từ bên trong

Nguồn: http://rungtoc.com.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-rung-toc-tai-kangnam (http://rungtoc.com.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-rung-toc-tai-kangnam)
1. Cá hồi
Các chuyên gia dinh dưỡng gọi cá hồi là “cú huých cho sắc đẹp” . Chưa có loại thực phẩm làm đẹp tóc nào lại đánh bại được cá hồi. Cá hồi nạp axit béo omega 3, nồng độ đạm cao, giàu vitamin B12 và sắt, là những chất cơ bản tham gia quá trình sinh máu và tóc. Axit béo omega 3 trong cá hồi hỗ trợ sức khỏe cho da đầu, sự thiếu hụt chất này có thể dẫn đến tình trạng da đầu khô và do đó tóc xỉn màu và sơ cứng.

2. Rau củ màu xanh đậm
Rau bina, cải xanh, dưa chuột, cải xoong, ớt chuông xanh, và củ cải Thụy Sĩ là nguồn tuyệt vời cung cấp vitamin A và C, cơ thể cần để đẩy chất bã nhờn tại các nang tóc, làm tóc đẹp, đủ mềm để đẩy chất bã nhờn tại các nang tóc, làm cho tóc đủ mềm bóng nhưng không tiết dầu quá tải. Các loại rau củ màu xanh lá đậm cũng cung cấp sắt và canxi tốt cho tóc.

3. Đậu
Các loại đậu đều tốt cho tóc. Các loại đậu như đậu xanh, đậu đen, đậu lăng, đậu đỏ… nên là một phần quan trọng của chế độ ăn uống chăm sóc tóc của bạn. Đậu không chỉ cung cấp chất đạm dồi dào để thúc đẩy tăng trưởng tóc, ngoài ra còn làm phong phú chất sắt, kẽm và biotin. Sự thiếu hụt biotin <vitamin H> có thể làm cho tóc dễ gãy, gây tăng tiết nhờn da đầu.

4. Quả hạch, hạt dẻ:
Quả hạch Brazil là một trong những nguồn thiên nhiên tốt nhất của selenium, một khoáng chất quan trọng đối với sức khỏe da đầu của bạn. Quả óc chó có chứa alpha-linolenic acid, một acid béo omega-3 có thể giúp tình trạng tóc của bạn. Hạt điều, quả hồ đào, hạnh nhân cũng là nguồn tuyệt vời cung cấp kẽm. Sự thiếu hụt kẽm có thể dẫn tới rụng tóc, do đó hãy chắc chắn rằng các loại hạt thường xuyên có trong menu làm đẹp tóc, tóc khỏe mạnh của bạn.

5. Ngũ cốc
Bánh mỳ, ngô, khoai cũng như một số loại ngũ cốc nguyên hạt giàu kẽm, sắt, B1…được ví như một liều thuốc tăng lực cho tóc.

Ngoài những cách làm đẹp tóc trên, còn rất nhiều cách giúp mái tóc của ban óng mượt. Để giúp bạn có một sắc đẹp hoàn hảo và toàn diện bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ Tẩy lông nách (http://taylong.org/phuong-phap-tay-long-nach-vinh-vien/) và Cách trị sẹo (http://cachtriseo.vn/) tốt, hiệu quả nhất.

Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org