PDA

View Full Version : Cách làm căng da mặt tự nhiên không cần phẫu thuật | Thẩm mỹ viện Cát Tường


phuonglong01
05-06-2013, 08:37 AM
Cách làm căng da mặt tự nhiên không cần phẫu thuật

(Nguồn bài viết: http://cattuong.org/tin-tuc/cach-lam-cang-da-mat-tu-nhien-khong-can-phau-thuat.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cach-lam-cang-da-mat-tu-nhien-khong-can-phau-thuat4-200x200.jpg
Vấn đề lão hóa, nhất là lão hóa da là trăn trở của rất nhiều chị em phụ nữ. Đến tuổi ngoài 30 da bắt đầu có dấu hiệu xấu đi làm chị em thiếu tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Lúc này cần thiết phải thực hiện biện pháp căng da nhất là căng da mặt. Nhưng rất nhiều chị em vì sợ can thiệp của dao kéo, hay thậm chí không có thời gian đến thẩm mỹ để làm đẹp đều không biết làm cách nào để trẻ hóa da mặt một cách nhanh chóng.
Với thắc mắc này, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị em hãy đừng quá lo lắng, chỉ cần áp dụng một chế độ ăn uống và chăm sóc da theo một liệu trình của bác sỹ thẩm mỹ đưa ra là có thể hạn chế làm chậm quá trình lão hóa giúp cho da mặt căng và phẳng hơn.


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cach-lam-cang-da-mat-tu-nhien-khong-can-phau-thuat3.jpg
Có chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp làn da cải thiện và đẹp hơn


Yếu tố quan trọng nhất là chế độ ăn uống phải hợp lý, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng và không uống quá nhiều chất có chất kích thích. Cụ thể nên ăn nhiều cá, đặc biệt là cá hồi và một số loại cá thuộc tầng sâu của biển rất giảu Omega 3 giúp giảm nếp nhăn hiệu quả. Bên cạnh đó bổ sung đầy đủ các loại thực phẩm cso hàm lượng vitamin A và vitamin B2 phong phú, có lợi cho việc chăm sóc da và bảo vệ mắt như cà rốt, cà chua, khoai tây, các loại đậu, nội tạng động vật…


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cach-lam-cang-da-mat-tu-nhien-khong-can-phau-thuat.jpg
Bổ sung nhiều thực phẩm chứa Omega 3 để làm đẹp da và chống nhăn


Đồng thời nên ăn nhiều hoa quả và rau xanh, vì loại thực phẩm này có hàm lượng vitamin C phong phú có thể làm tăng sự tổng hợp collagen, ngăn chặn những tổn hại do tia tử ngoại gây ra, do đó da ít có nguy cơ bị nhiễm khuẩn. Ngoài ra nên ăn nhiều đậu tương vì nó có tác dụng chống lão hóa hiệu quả cho làn da, cải thiện tổ chức da giúp căng da và da săn chắc.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cach-lam-cang-da-mat-tu-nhien-khong-can-phau-thuat2.jpg
Ăn nhiều rau quả có hàm lượng Vitamin C để đẹp da


Với một chế độ ăn uống và chăm sóc hợp lý, các chuyên gia chăm sóc da tin rằng thực hiện trong một thời gian ngắn là mọi người có thể cải thiện làn da được đáng kể. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng với những người có chế độ dinh dưỡng và chăm sóc hợp lý khoa học và kiên trì. Vì thế, căng da mặt tự nhiên chỉ hiệu quả ở những người có mức độ lão hóa ít và có thời gian duy trì chế độ thường xuyên. Khi mức độ lão hóa quá lớn, chị em muốn căng da mặt được triệt để thì có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật căng da mặt tại các Thẩm mỹ viện lớn và uy tín để thực hiện.

Từ khóa tìm kiếm: cách làm căng da mặt (http://cattuong.org/tin-tuc/cach-lam-cang-da-mat-tu-nhien-khong-can-phau-thuat.html) , làm căng da mặt (http://cattuong.org/tin-tuc/cach-lam-cang-da-mat-tu-nhien-khong-can-phau-thuat.html)