PDA

View Full Version : Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn
01-06-2013, 05:05 PM
Chào mừng Quý khách đã đến với Thẩm mỹ viện Cát Tường. Xin được gửi tới Quý khách lời cảm ơn và lời chào trân trọng nhất!
Thẩm mỹ viện Cát Tường được thành lập bởi đội ngũ y bác sỹ và chuyên viên tâm huyết với lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, phụ trách chính bởi Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường
Lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đã rất phát triển trên thế giới đặc biệt là các nước Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ …vv. Những năm gần đây lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã được cập nhật và bắt đầu phát triển nhiều tại Việt Nam. Qua đó phụ nữ Việt chung một đặc điểm của phụ nữ Á Đông có thể tìm đến công nghệ thẩm mỹ để tự hoàn thiện bản thân mình. Đẹp hơn và đẹp mãi trong mắt mọi người khiến chúng ta thêm tự tin hơn, thêm yêu cuộc sống hơn.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/img_doctor2.png
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/line1.png
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/text2.png


Với mong muốn làm đẹp cho phụ nữ Việt, Thẩm mỹ viện Cát Tường đã ra đời, lấy khách hàng số đông làm định hướng cho mình để mọi phụ nữ Việt đều có thể tiếp cận với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ mang công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đến gần với phụ nữ Việt hơn, đặc biệt là phụ nữ tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước – nơi khái niệm phẫu thuật thẩm mỹ mới chỉ là ước mơ thầm kín do tính cách kín đáo rất đáng yêu của phụ nữ Việt.





http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/img1.pngPhẫu thuật thẩm mỹ

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/tham-my-cong-nghe-cao-5.pngThẩm mỹ công nghệ cao

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/img4.pngĐiều trị thẩm mỹ da



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/tham-my-cong-nghe-cao-3.pngPhun xăm thẩm mỹ


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/img5.pngSpa cao cấp



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/img6.pngChăm sóc sau phẫu thuật






Đến với Thẩm mỹ viện Cát Tường Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí trước khi sử dụng tất các dịch vụ từ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị thẩm mỹ da, phun xăm, chăm sóc da …Với chuyên môn sâu về nghành y của Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường cộng với tay nghề cao về phẫu thuật thẩm mỹ, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách dựa trên cơ sở khoa học và chuẩn y tế. Điều này giúp Quý khách có được những thông tin chính xác nhất cho quyết định sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của mình.
Làm cho Quý khách đẹp hơn và đẹp mãi cùng thời gian bằng sự kỳ diệu của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ là vai trò và sứ mệnh cao quý của chúng tôi.
Thẩm mỹ viện Cát Tường hân hạnh chào đón và phục vụ Quý khách!


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/flower2.png
Trân trọng!Thẩm mỹ viện Cát Tường


website: http://cattuong.org/
Thẩm mỹ viện Cát Tường (http://cattuong.org/)